Ảnh hưởng bão số 12, nhà Quang Linh ở Huế ngập sâu trong nước lũ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/11/2017 07:12:00 +07:00

Do ảnh hưởng từ cơn bão số 12, nhà của nam ca sĩ Quang Linh ở Huế đã ngập sâu 2m trong nước lũ.

Những ngày qua, cơn bão số 12 (tên quốc tế Damrey) đã gây thiệt hại nặng nề tại các tỉnh thành như Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế... Nhà ca sĩ Quang Linh ở Huế hiện cũng bị ngập sâu đến 2m.

Thông tin này được nam ca sĩ Minh Quân tiết lộ với khán giả. Khi liên lạc với giọng ca Thương về miền Trung, Minh Quân đã được Quang Linh cho biết nhà của anh ở Huế ngập sâu trong nước lũ đến 2m và đại gia đình, gia súc cũng như gia cầm đều di chuyển lên lầu 2 để trú ngụ qua ngày chờ nước rút.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Minh Quân cũng nói thêm rằng do ảnh hưởng của bão Damrey, nhiều hộ dân có nhà cấp 4 xung quanh chỉ còn biết trèo lên nóc nhà, mặc áo mưa chờ nước rút cũng như được các đơn vị cứu trợ tiếp tế thức ăn.

quang-linh-phong-do-tuoi-40-1

Nhà Quang Linh ở Huế ngập sâu 2m trong nước lũ.

Sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều khán giả lẫn bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời động viên đến Quang Linh. Danh hài Vân Dung chia sẻ: "Sao khổ thế miền Trung ơi... nhìn xót xa quá!", trong khi đó, ca sĩ Thanh Thảo gửi lời chúc bình an cũng như mong tất cả mọi người có thể nhanh chóng khắc phục hậu quả sau bão lũ.

Sau khi quét ngang qua, bão số 12 đã để lại thiệt hại cho người dân nhiều tỉnh thành. Các địa phương như Khánh Hòa, Bình Định, Bình Thuận… bị cơn bão lịch sử tàn phá tan hoang, cây cối ngã đổ và cúp điện trên diện rộng...

Ở các tỉnh thành miền Trung, đặc biệt là Hội An và cố đô Huế đã chìm sâu trong nước lũ và trời vẫn tiếp tục mưa. Trong khi đó, chiều 7/11, nước lũ tại trung tâm cố đô Huế - quê nhà của ca sĩ Quang Linh vẫn chưa có dấu hiệu rút nên nhiều tuyến đường bị chia cắt, ngập nặng nên người dân tiếp tục sơ tán vì lo ngại nước lũ sẽ tiếp tục dâng lên.

Video: Phố cổ Hội An chìm trong biển nước, dân chèo thuyền thúng để đi lại

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn