Ảnh: Học sinh TP.HCM lau tay cho cha mẹ trong buổi lễ tri ân

Giáo dụcThứ Năm, 20/06/2019 22:35:00 +07:00

"Cô có chuẩn bị trong túi cho các con một chiếc khăn tay, con có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng cách lau tay cho ba mẹ", giáo viên chủ nhiệm nhắn gửi.

DSC_4726aaaaaaa

 Cô Nguyễn Thị Hồng Nhung, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A4 Trường THPT Bình Hưng Hòa (Quận Bình Tân, TP.HCM) đã hướng dẫn học sinh tổ chức một buổi lễ tri ân cha mẹ tại lớp học thật cảm động. 

2 16

 Điểm nhấn của buổi lễ là "Nghi thức lau tay". Đôi bàn tay của cha mẹ không thon thả trắng muốt, không mịn màng mà đã thô ráp, chai sạn. Với đôi bàn tay ấy, ba mẹ đã cho con ăn học, nuôi nấng, dạy dỗ con nên người.

DSC_4842aaaa 3

 Cô Hồng Nhung nhắn nhủ: "Cô có chuẩn bị trong túi cho các con một chiếc khăn tay, con có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng cách lau tay cho ba mẹ".

1 12

"Các con đã bao giờ nhìn vào đôi bàn tay của cha mẹ và nghĩ những điều như vậy chưa? Nếu chưa thì từ bây giờ, cô mong con hãy dành thời gian để quan tâm và yêu thương ba mẹ từ những điều nhỏ bé như vậy", cô Nhung căn dặn. 

DSC_4808aaaaa 4

Đáp lại tình cảm của con, phụ huynh dùng sợi ruy băng màu đỏ buộc thành chiếc nơ lên cổ tay con và động viên chúc con thi tốt.

DSC_4903aaaaa 6

"Em thấy buổi lễ diễn ra rất xúc động, ấm áp, dễ thương và rất có ý nghĩa. Ba mẹ, con cái có cơ hội gần gũi và bày tỏ tình cảm sâu sắc hơn", nữ sinh Thanh Vy trải lòng.

DSC_4753aaaaaa 9

 Một người mẹ cảm thấy ấm lòng vì con đã lớn khôn.

DSC_4970 17

Phụ huynh lớp 12A4 chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ tri ân

CAO NGUYÊN
Bình luận
vtcnews.vn