Ảnh Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la sánh bước giữa bão scandal gây tò mò

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/06/2015 11:10:00 +07:00

Hình ảnh về Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sánh bước cùng nhau tổ chức sinh nhật cho Subeo lộ diện khiến cư dân mạng xôn xao.

Hình ảnh về Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sánh bước cùng nhau tổ chức sinh nhật cho Subeo lộ diện khiến cư dân mạng xôn xao.

Tối 21/6, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đến con trai Subeo. Được biết, cặp đôi còn tổ chức cho Subeo một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà với bạn bè và người thân.

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều không chia sẻ thông tin mà hình ảnh hiếm hoi về sinh nhật của Subeo chỉ được tiết lộ khi một người bạn của cặp đôi đăng tải trên trang cá nhân.
hà hồ
hà hồ
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la tổ chức sinh nhật ấm áp cho Subeo
Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ bởi trong ảnh, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la lần đầu tiên xuất hiện sánh bước bên nhau kể từ sau ồn ào tin đồn cặp đôi đã ly hôn.
hà hồ
 Trong ảnh, cặp đôi vẫn như một gia đình nhỏ hạnh phúc
hà hồ
Trong ảnh, Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà và Subeo vẫn như một gia đình hạnh phúc. Sinh nhật của Subeo như mọi năm được tổ chức ấm áp bên gia đình và người thân. Trên bàn là những món quà sinh nhật đáng yêu mà Subeo thích.

Nhiều ý kiến cho rằng, cặp đôi đã tái hợp sau nhiều đồn đoán của cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, cặp đôi đã ly hôn, nhưng họ vẫn có một nỗi bận tâm chung đó là con trai Subeo, nên cặp đôi vẫn làm bạn và xuất hiện trong nhưng sự kiện đặc biệt của con.

Trước nhiều đồn đoán của cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn chọn cách im lặng, Nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra tiếc nuối cho chuyện tình Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la.
hà hồ
Cường Đô la vui vẻ chia sẻ hình ảnh bạn bè tham gia tiệc sinh nhật
Trước đó, qua những hình ảnh được Cường Đô la tiết lộ, nhiều người nghi ngờ rằng cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng dự sinh nhật với Subeo ở lớp.

Cường Đô la cũng gửi những lời có cánh đến con trai của mình trong ngày sinh nhật: "Hôm nay là ngày của cha và cũng là ngày sinh nhật của con. Ba chúc con luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Luôn biết quan tâm chia sẻ với mọi người và học thật tốt con yêu nhé! Ba yêu của con".

hà hồ
 Cường Đô la chia sẻ lời chúc sinh nhật đến con trai và có cả hình ảnh của Hà Hồ
Hồ Ngọc Hà âm thầm thích (like) chia sẻ của Cường Đô la và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai trên trang cá nhân.

Cô viết: "Giờ này của ngày này mẹ sẽ không bao giờ quên, ước mơ của con hãy để mẹ song hành chắp cánh. Subeo: 'Mẹ à, sao lại có 2 mắt 2 tai nhưng chỉ có 1 miệng mẹ nhỉ?' Mẹ: 'Cũng có nhiều thứ có đôi nữa sao con không hỏi!' Nhưng để trả lời câu hỏi này mẹ được đọc là: Lắng nghe nhiều hơn, nhìn sâu hơn nhưng phải nói ít lại. Con luôn là cậu bé đặc biệt, ngay từ khi con chỉ mới là phôi thai. HPBD son."

hà hồ
Hồ Ngọc Hà đến dự sinh nhật con trai tại lớp
hà hồ
Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh của Subeo trên trang cá nhân
Qua câu chuyện này, Hà Hồ khéo léo gửi đến mọi người triết lý: "Lắng nghe nhiều hơn, nhìn sâu hơn nhưng phải nói ít lại." Đồng thời, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà cũng khen khéo con trai của mình là người đặc biệt ngay từ khi chỉ mới là phôi thai.

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ: "Chị lúc nào cũng ấm áp và sâu sắc. Happy birthday bé Subeo", "Vì chị là người đặc biệt nên Subeo cũng sẽ đặc biệt", "Happy birthday Subeo. Hay ăn chóng lớn, là chỗ dựa cho mẹ Hà nhé".

Nguồn: Gia đình
Bình luận
vtcnews.vn