Ảnh hiếm ở hậu trường 'Công thủ đạo' của Jack Ma và dàn sao võ thuật

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/11/2017 15:11:00 +07:00

Trong 12 ngày quay phim, hiệu ứng không như mong đợi nhưng trên phim trường "Công thủ đạo" luôn chứng kiến sự có mặt của các tên tuổi lớn.

Anh hiem o hau truong 'Cong thu dao' cua Jack Ma va dan sao vo thuat hinh anh 1

 

Công thủ đạo được chú ý bởi quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng và tỷ phú Alibaba Jack Ma. Phim quay trong 12 ngày với cường độ quay liên tục 12 tiếng đồng hồ mỗi ngày. Trên phim trường, đạo diễn Văn Chương cho biết anh mừng khi lần đầu thể hiện vai trò phía sau ống kính.

Hồng Kim Bảo dù vừa phẫu thuật chân nhưng luôn túc trực tại trường quay. Hình ảnh hậu trường được công bố cho thấy Jack Ma đảm đương vai trò đóng chính nhưng lại có thần thái của đạo diễn. "Ngôi ở ghế đạo diễn, Jack Ma chắc tính năm sau đổi nghề", tờ Tin tưc Trung Quốc cho hay.

Anh hiem o hau truong 'Cong thu dao' cua Jack Ma va dan sao vo thuat hinh anh 2

 

Đạo diễn Văn Chương ngồi hẳn xuống khi trò chuyện với hai tiền bối Chân Tử Đan, Jack Ma. Kém tuổi đời và tuổi nghề, đây có lẽ là vị đạo diễn lép vế nhất màn ảnh.

Anh hiem o hau truong 'Cong thu dao' cua Jack Ma va dan sao vo thuat hinh anh 3

 

Viên Hòa Bình, Ngô Kinh xem lại các cảnh quay. Ông trùm sản xuất phim Hướng Hoa Cường cũng có mặt. Trong Công thủ đạo, con trai Hướng Hoa Cường - Hướng Tả vào vai một cao thủ.

Anh hiem o hau truong 'Cong thu dao' cua Jack Ma va dan sao vo thuat hinh anh 4

 

Trước giờ giao đấu giữa Ngô Kinh và Jack Ma. Bối cảnh trong phim thực hiện đơn giản, nhân vật không tốn kém phục trang. Đoàn phim chú trọng vào các động tác võ thuật.

Anh hiem o hau truong 'Cong thu dao' cua Jack Ma va dan sao vo thuat hinh anh 5

 

Cái hay của Jack Ma là mang đến dự án gồm ê-kíp hàng đầu, đoàn kết. Là sao hạng A nhưng trên phim trường, Ngô Kinh hay Lý Liên Kiệt đều tôn trọng ý kiến của đạo diễn Văn Chương.

Anh hiem o hau truong 'Cong thu dao' cua Jack Ma va dan sao vo thuat hinh anh 6

 

Mới đây, Lý Liên Kiệt cho biết Công thủ đạo là giấc mơ từ nhiều năm đã trở thành hiện thực. Nhưng phim lại gây ra sự hiểu nhầm lớn với dư luận. “Công thủ đạo không chỉ là một bộ phim, đây còn là trận đấu lớn. Câu chuyện lấy cảm hứng từ võ thuật truyền thống, tạo ra thế võ mới”, Lý Liên Kiệt chia sẻ. Theo Nhân dân Nhật báo, với tuyên bố từ Lý Liên Kiệt, ngày 15/11 đã chính thức khép lại câu chuyện về vở kịch mang tên “siêu phẩm màn ảnh Công thủ đạo”, đánh dấu sự ra đời của môn võ Công thủ đạo.

Anh hiem o hau truong 'Cong thu dao' cua Jack Ma va dan sao vo thuat hinh anh 7

 

Phim với sự tham gia hợp tác của 11 ngôi sao võ thuật hàng đầu hiện thu hút hơn 150 triệu lượt người xem trên Youku.

Video: Jack ma đấu tay đôi với loạt sao võ thuật trong "Công thủ đạo"

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn