Ảnh hiếm hoi của vợ Lý Liên Kiệt ở tuổi U60

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/11/2019 17:53:00 +07:00

Nhiều năm qua, Hoa hậu Lợi Trí hiếm khi xuất hiện trước công chúng bên cạnh Lý Liên Kiệt.

Ngày 30/11, Sina đưa tin con gái út Jetta của Lý Liên Kiệtđăng tải bức ảnh chụp mẹ là Hoa hậu châu Á Lợi Trí lên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp đình đám xứ Cảng thơm một thời ăn mặc giản dị, mái tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng. Bà gây chú ý vì vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi 58.

volylienkiet (2)

Hình ảnh bà xã Lý Liên Kiệt được con gái đăng tải.

Kể từ khi giải nghệ vào năm 1992, Lợi Trí hiếm khi công khai xuất hiện trước công chúng cùng ông xã nổi tiếng. Bà lui về làm hậu phương chăm sóc tổ ấm gia đình, để Lý Liên Kiệt phát triển sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh. Hình ảnh gần nhất mà cánh săn ảnh chụp được Lợi Trí là vào năm 2006 trên đường phố Hong Kong. 

Hiện, gia đình sao võ thuật có mặt tại Paris, Pháp. Con gái lớn của Lý Liên Kiệt - Jane sẽ tham dự dạ vũ của giới thượng lưu - Le Bal des Debutantes tại đây. Vì vậy, cả nhà tài tử Hoắc Nguyên Giáp quyết định đồng hành cùng cô bé và tranh thủ khoảng thời gian này để đi du lịch, vui chơi cùng nhau.

Lợi Trí sinh năm 1961, là một trong những mỹ nhân đình đám của điện ảnh Hong Kong những năm 1990. Bà đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á ATV năm 1986.

Tính đến nay, gia tài phim ảnh của Lợi Trí khoảng 30 tác phẩm, trong đó có các bộ phim nổi tiếng như Song Long hội, Quyết chiến giang hồ, Tứ thiên kim... Trước khi kết hôn với Lý Liên Kiệt, bà từng có thời gian qua lại với ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân.

Lý Liên Kiệt và Hoa hậu châu Á kết hôn năm 1999. Theo On, sao võ thuật trúng tiếng sét ái tình ngay khi gặp đàn chị hơn 2 tuổi trên phim trường Long tại thiên nhai. Sau 20 chung sống, họ có 2 cô con gái là Jane (19 tuổi) và Jetta (16 tuổi). 

volylienkiet (1)

Hoa hậu Lợi Trí thời xuân sắc.

Tài tử Hoắc Nguyên Giáp nổi tiếng là người si tình và rất yêu thương vợ. Trong thời gian yêu đương, Lý Liên Kiệt từng đứng ra chi trả một khoản nợ khổng lồ cho Lợi Trí sau khi cô làm ăn thua lỗ.

Đến khi người đẹp này sinh con, sao võ thuật khước từ nhiều dự án phim để có thể bên cạnh vợ. Nhiều năm qua, họ Lý chấp nhận tiếng xấu "người cha tồi" bỏ bê hai con gái trong cuộc hôn nhân đầu để dành toàn bộ thời gian và tình thương chăm sóc hai con chung với Hoa hậu châu Á.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn