Ảnh hậu trường phim cổ trang của Phạm Băng Băng gây chú ý

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/09/2017 07:33:00 +07:00

Khác với hình ảnh cầu kỳ thường thấy, nữ diễn viên Phạm Băng Băng tỏ ra rất giản dị ở phim trường.

Tờ Sina đã đăng tải hình ảnh trên phim trường Thắng thiên hạ của Phạm Băng Băng. Với bối cảnh nhà Tần, trang phục cầu kỳ, nữ diễn viên họ Phạm thừa nhận gặp nhiều khó khăn khi quay phim trong thời tiết nắng nóng.

Anh hau truong phim co trang cua Pham Bang Bang gay chu y hinh anh 1

 Nữ diễn viên luôn tìm cách chống nóng mỗi khi kết thúc cảnh quay.

Video: Lộ bài cưa đổ Phạm Băng Băng của Lý Thần

Trong cảnh quay tại khu núi Nhai Thang, tỉnh Chiết Giang, Phạm Băng Băng luôn thay trang phục mát mẻ ngay khi được nghỉ ngơi. “Đoàn phim ai nấy đều phải che ô vì nắng nóng, sử dụng quạt di động và mặc đồ ngắn. Bối cảnh cổ trang nên các diễn viên trong đoàn không ai dám kêu ca, dù đó là Phạm Băng Băng”, nguồn tin từ ê kíp Thắng thiên hạ cho hay.

Trên mạng xã hội, hình ảnh hậu trường của Phạm Băng Băng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ thái độ ngạc nhiên với sự đơn giản, ăn mặc tùy hứng của ngôi sao họ Phạm.

Anh hau truong phim co trang cua Pham Bang Bang gay chu y hinh anh 2

Hình ảnh đời thường của Phạm Băng Băng trên phim trường. 

Sina trích đăng một số bình luận khen ngợi: “Chúng ta quá quen thuộc với hình ảnh sang trọng của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ hay khi dự sự kiện. Nhưng cảnh hậu trường và đời thường cho thấy cô ấy thực sự đơn giản”, “Cô ấy cũng không cần trợ lý phải che ô như nhiều nghệ sĩ hạng A khác”, “Tôi nghĩ Phạm Băng Băng là diễn viên cầu tiến”.

Thắng thiên hạ là phim truyền hình mới do Phạm Băng Băng, Cao Vân Tường, Mã Tô đóng chính. Trong phim, cô đảm nhận vai một quả phụ nổi tiếng thời nhà Tần. Giữa cô cùng Tần vương Tần Thủy Hoàng có mối tình nhiều trắc trở.

Anh hau truong phim co trang cua Pham Bang Bang gay chu y hinh anh 3

Ê kíp phim tại Trung Quốc luôn sợ các dự án cổ trang phải quay dưới thời tiết nắng nóng. 

Nguồn: Zing(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn