Ảnh hậu Mã Y Lợi và cuộc hôn nhân không hạnh phúc, bị chồng phản bội

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/11/2017 15:31:00 +07:00

Ảnh hậu Mã Y Lợi có sự nghiệp khá suôn sẻ nhưng đường tình duyên lại nhiều sóng gió, cô bị chồng phản bội trong thời gian mang bầu con gái thứ hai.

Mã Y Lợi bén duyên với Văn Chương khi hợp tác chung trong bộ phim Phấn đấu. Năm 2008, cặp đôi đăng ký kết hôn và đón đứa con đầu lòng. Dù kém vợ 8 tuổi nhưng Văn Chương luôn tỏ ra chín chắn trưởng thành. 

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, anh luôn có những cử chỉ âu yếm và quan tâm bà xã. Vì thế, việc anh ngoại tình là cú sốc lớn với Mã Y Lợi cũng như những công chúng yêu mến cặp đôi.

Sau khi sự việc vỡ lở, Văn Chương tỏ ra rất hối lỗi. Anh thừa nhận chuyện ngoại tình đồng thời xin lỗi vợ con trên trang mạng cá nhân. Sự hối lỗi thành khẩn của Văn Chương khiến Mã Y Lợi mềm lòng. Cô quyết định tha thứ để giữ gìn tổ ấm cho hai con gái.

Ngày 19/6/2015, nhân dịp sinh nhật 39 tuổi của Mã Y Lợi, Văn Chương cầu hôn lại cô trước sự chứng kiến của bạn bè. Màn cầu hôn này được coi là sự bù đắp của Văn Chương dành cho vợ. Bởi trước đây, hai người chưa tổ chức đám cưới. Cuối cùng sau bao sóng gió, Văn Chương và Mã Y Lợi vẫn ở bên nhau.

ma-y-loi-04

 Mã Y Lợi và Văn Chương từng được coi là cặp vợ chồng kiểu mẫu trong Cbiz.

Vì thế, việc cô vào vai bà nội trợ có cuộc hôn nhân đổ vỡ trong phim mới đang thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả. Nhân vật La Tử Quân và Mã Y Lợi có chung một nỗi buồn bị chồng phản bội. Nhưng hai người lại có kết thúc khác nhau. Mã Y Lợi may mắn hơn  La Tử Quân, vì chồng cô biết hối hận và sửa chữa sai lầm. 

Sự trùng hợp giữa cuộc đời La Tử Quân và Mã Y Lợi khiến Hãy nói yêu em thu hút được sự quan tâm lớn từ công chúng. Khán giả T.K chia sẻ: "Mình rất mong chờ bản lồng tiếng của Hãy nói yêu em. Không biết Mã Y Lợi sẽ thể hiện vai diễn La Tử Quân ra sao. Liệu cô ấy cảm thấy thế nào khi phải nhớ lại hoàn cảnh của bản thân khi trước”.

Ngoài ra, bộ phim còn được yêu thích bởi nội dung sâu sắc. “Thông qua bộ phim mình học được rất nhiều điều trong cuộc sống như: giá trị của hôn nhân, tình yêu, tình bạn và công việc. Mình nghĩ đây là bộ phim rất đáng xem” - khán giả K.L chia sẻ.

24172606_10159523000290462_1915033089_n

 

Khi được hỏi về bộ phim, Mã Y Lợi chia sẻ: “Những vai diễn trước tôi thường vào vai người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính. Nhưng trong Hãy nói yêu em, nhân vật của tôi lại là một người phụ nữ hoàn toàn khác.

Cô ấy yếu đuối và phụ thuộc hoàn toàn vào người đàn ông của đời mình. Trong cuộc sống tôi không phải người phụ nữ như vậy. Có lẽ, đó chính là lý do khiến tôi nhận vai diễn này”.

Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh: “Độc lập chính là một phẩm chất cần thiết đối với một người phụ nữ. Nhưng chúng ta cũng không nên quá tập trung vào công việc mà quên đi trách nhiệm với gia đình”.

Video: Cuộc sống sang chảnh của ái nữ nhà tỷ phú Đài Loan

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn