Ảnh: Gãy giàn biển báo giao thông, hàng loạt phương tiện 'chôn chân' trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Thời sựThứ Sáu, 29/09/2017 09:01:00 +07:00

Rạng sáng 29/9, giàn đặt biển báo giao thông trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang bị gãy sập, khiến hàng loạt phương tiện giao thông phải "chôn chân" hàng giờ trên đường.

Video: Hàng loạt ô tô 'chôn chân' suốt 5 tiếng đồng hồ trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang lúc rạng sáng

Thông tin ban đầu, sự cố sập giàn đặt biển báo giao thông xảy ra vào khoảng 00h ngày 29/9, nhưng phải 3 tiếng sau, lực lượng cứu hộ cùng xe cẩu mới có mặt tại hiện trường. 

Sự cố trên khiến các phương tiện giao thông cỡ lớn như xe tải, xe bồn, xe khách...không thể di chuyển được, dẫn đến giao thông bị ngưng trệ hoàn toàn trên một đoạn đường dài.

Theo ghi nhận của PV VTC News, rất nhiều xe tải, xe khách đã phải dừng đợi ở đây từ lúc 1h30. Giải pháp trước mắt của lực lượng cứu hộ là cẩu hoàn toàn phần bị sập lên cao hơn để các phương tiện lưu thông dễ dàng.

Một lái xe người Thanh Hoá cho biết, anh đang trên đường chở hàng đi Lạng Sơn, khi đến đây thì không thể nhúc nhích được nữa. Tài xế này rất lo lắng số hàng anh chở sẽ không tới kịp giờ và hy vọng các lực lượng chức năng sớm khắc phục sự cố, giải toả ách tắc ở đây.

Dưới đây là một số hình ảnh về vụ sập giàn đặt biển báo gây tắc đường rạng sáng trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang:

4 3

Sự cố sập giàn đặt biển báo giao thông trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang xảy ra lúc 00h00 ngày 29/9, khiến giao thông tắc nghẽn suốt 5 tiếng đồng hồ.

2

Hàng trăm xe tải, xe khách, xe con... 'chôn chân' trên đường.

1

Đa số là xe tải đang chở hàng lên Lạng Sơn.

3 3

Các tài xế đều rất sốt sắng, hy vọng các lực lượng chức năng sớm khắc phục sự cố, giải toả ách tắc.

5 5

Ngay tại hiện trường, cảnh sát giao thông cùng đơn vị cứu hộ đã tổ chức phân làn, nhờ vậy không có hiện tượng chen lấn. 

6 5

Đến 5h ngày 29/9, những tấm biển quảng cáo mới được xe cẩu nâng cao hơn, giúp các phương tiện lưu thông với sự chỉ dẫn của đội cứu hộ và cảnh sát giao thông.

Phong Sơn - Hữu Dánh
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn