Anh em Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích tái hợp tại Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/04/2016 11:06:00 +07:00

(VTC News) - Ba anh em danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích sẽ một lần nữa cùng tái hợp tại Hà Nội.

Sau 6 chương trình thành công rực rỡ, chuỗi chương trình Vàng son một thuở sẽ có một đêm ga la tôn vinh những nhạc sĩ nổi tiếng cùng những tác phẩm được coi là bất hủ của họ như: Phạm Duy, Vũ Thành An, Nguyễn Ánh 9, Anh Bằng, Ngô Thuỵ Miên, Trần Thiện Thanh, Vinh Sử....

Đêm nhạc mang khát vọng sẽ là đêm gala tôn vinh những nhạc sĩ, tác phẩm có thể coi là "huyền thoại" trong lĩnh vực sáng tác.

Vàng son một thuở sẽ tôn vinh sự cống hiến âm thầm của những người nhạc sĩ ấy, họ đã đem đến cho cuộc đời biết bao hương vị, bao sắc thái, bao giá trị lớn lao trong âm nhạc.

tuấn ngọc
Danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà.

Cùng với 3 anh em danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, đêm nhạc diễn ra vào ngày 24/4 tới đây còn có sự góp mặt của nữ danh ca Bảo Yến, ca sĩ Phi Nhung, Nguyễn Vũ…

Trở về Hà Nội lần này, Tuấn Ngọc sẽ đặc biệt hát những tình khúc của nhạc sĩ Phạm Duy, một trong những nhạc sĩ đặc biệt nhất với anh, không chỉ là bố vợ mà còn là người nhạc sĩ đã cho anh những bài hát được yêu thích nhất.

Nhạc Phạm Duy cũng là nhạc mà Tuấn Ngọc muốn hát, muốn được vinh danh nhiều nhất trên sân khấu cùng với Ngô Thuỵ Miên, Anh Bằng...

Trong đêm nhạc, sự trở lại của Khánh Hà bên cạnh anh trai và cô em gái Lưu Bích của mình sẽ có những thú vị đặc biệt.

Tuấn Ngọc và Khánh Hà sẽ cùng kết hợp trong những ca khúc nổi tiếng vốn là “hit” của cả hai anh em, cả hai sẽ thể hiện một liên khúc lần đầu được trình diễn nhạc Vũ Thành An cùng những bản Không tên hay nhất.

 vàng son một thuở

Trong đêm gala “Vàng son một thuở”, nhạc Nguyễn Ánh 9 sẽ trở lại. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chia sẻ, nếu khoẻ mạnh, ông lại muốn được gặp khán giả Hà Nội trong đêm gala. Trong dự định của nhạc sĩ trước khi ngã bệnh, ông sẽ có mặt tại Hà Nội vào đêm gala. 

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn