Anh em Tiến Dũng, Tiến Dụng về nhà ăn Tết, tặng cha mẹ món quà bất ngờ

Thể thaoThứ Ba, 13/02/2018 19:27:00 +07:00

Chiều 28 Tết, hai anh em tuyển thủ Tiến Dũng, Tiến Dụng của U23 Việt Nam trở về nhà đón Tết cùng gia đình, mang theo món quà là chiếc TV với nguyện vọng "con mong đá ở đâu bố mẹ cũng có thể nhìn thấy".

Từng phần quà của người hâm mộ gửi tặng vẫn được gói ghém cẩn thận, chờ 2 anh em về xem

Chiều hôm nay 13/2 (tức 28 Tết), hàng ngàn người con xa quê trên khắp cả nước đã kết thúc ngày làm việc cuối cùng của năm cũ, cùng nhau trở về nhà đón Tết cổ truyền bên gia đình. 

Biết tin Dũng và Dụng sẽ về nhà trong hôm nay, đã có rất nhiều người hâm mộ tập trung tại nhà của 2 chàng cầu thủ chờ đón. Ngôi nhà nhỏ ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa hôm nay rôm rả từ sáng, có người còn đi quãng đường xa đến đây mong xin được chữ ký 2 chàng cầu thủ về cho con.

Tien Dung 1 3

Ngôi nhà của Tiến Dũng - Tiến Dụng đã có rất đông người hâm mộ đến chờ đón từ sáng. 

Tien Dung 2 3

Bác Huê (làng Đầm) dù ngày Tết nhất bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đến nhà 2 cầu thủ xin chữ ký mang về làm quà cho con trai.

Tien Dung 3

Nhiều người hâm mộ cũng đã gửi tặng quà đến 2 anh em.

Tien Dung 4

Dù đón tiếp rất đông người hâm mộ, cổ động viên đến thăm nhà nhưng gia đình ông Bùi Văn Khánh (cha của Tiến Dũng- Tiến Dụng) vẫn tất bật chuẩn bị cho Tết nhất. 

Vợ chồng ông Khánh cho biết, hai anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng nhận được rất nhiều quà tặng từ fan hâm mộ gửi về, nhưng cả hai đều dặn bố mẹ đừng mở gói quà nào ra vì muốn tự tay xem từng phần quà của người hâm mộ tặng mình. Vì vậy bố mẹ của 2 chàng trai chỉ tập trung quà cáp lại một góc, chờ 2 người con về nhận.

Trước đó, Tiến Dũng dù bận thi đấu tại CLB FLC Thanh Hóa nhưng vẫn tranh thủ ngày nghỉ để về nhà đưa mẹ đi sắm Tết. Hôm nay con trai về, nhà ông Khánh cũng chẳng cần sắm sửa gì hơn, có chăng năm nay nhà ông gói dư ra thêm vài tấm bánh chưng để Dũng mang đi biếu. Dũng nói, bánh chưng nhà làm mới ngon, mới sạch chứ bánh mua ngoài anh không yên tâm.

Tien Dung 5 5

 Gia đình Tiến Dũng - Tiến Dụng tất bật nấu bánh chưng.

Tien Dung 6 6

 Gia đình 2 chàng cầu thủ cũng đã sửa soạn xong xuôi để đón Tết.

Hai anh em mua tivi mới cho bố mẹ để theo dõi tất cả trận đấu của mình

15h chiều, Tiến Dũng - Tiến Dụng đã về đến nhà. Thấy 2 con trở về, ông Khánh và vợ vội chạy ra ôm chặt lấy con. Sau chuyến thi đấu VCK châu Á tại Trung Quốc, Dũng và Dụng về nhà được nhiều hơn, tuy nhiên do lịch thi đấu, tập luyện cùng CLB nên 2 chàng trai trẻ cũng chỉ tranh thủ được ít ngày nghỉ để về nhà.

Về nghỉ Tết, 2 chàng trai còn mang về biếu bố mẹ chiếc tivi màn hình phẳng. Mẹ 2 chàng cầu thủ tâm sự, 2 con mua tặng bố mẹ tivi mới để mỗi đấu bố mẹ đều có thể theo dõi được rõ hơn, "mong đá ở đâu bố mẹ cũng có thể nhìn thấy".

Tien Dung 9 7

 Bố mẹ chạy ra đón Tiến Dũng, Tiến Dụng trở về nhà.

Tien Dung 10 8

Ngoài đồ dùng các nhân, Dũng và Dụng còn mang về nhiều quà biếu bố mẹ cùng gia đình.

Tien Dung 11 9

 Chiếc tivi 2 chàng trai mua tặng bố mẹ với nguyện vọng bố mẹ có thể xem được mọi trận đấu của con.

Tien Dung 12 10

 Tiến Dũng vừa về đến nhà đã có rất nhiều người hâm mộ vây quanh xin chữ ký, xin chụp ảnh cùng

Tien Dung 13 11

 Tiến Dụng lại ngại ngùng khi gặp nhiều fan girl.

Tien Dung 14 12

Tiến Dũng, Tiến Dụng chụp ảnh cùng đại gia đình.

Tien Dung 15 12

Có rất nhiều cô gái cùng quê đến chụp ảnh cùng thần tượng.

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn