Anh em sinh đôi thực hiện nhiều vụ cướp ở Tây Ninh

Pháp luậtThứ Tư, 17/07/2019 17:20:00 +07:00

Do thiếu tiền tiêu, 2 anh em sinh đôi là Nguyễn Văn Vĩ và Nguyễn Quang Đại rủ nhau thực hiện nhiều vụ cướp tài sản tại Tây Ninh.

Ngày 17/7, Công an huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Vĩ và Nguyễn Quang Đại (là anh em sinh đôi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra về hành vi "cướp tài sản".

Thông tin ban đầu, trưa 15/7, Vĩ và Đại đi xe máy đến bến xe khách tỉnh Tây Ninh để thực hiện ý định cướp tài sản. Sau khi quan sát, nhóm này gửi xe máy và gọi điện cho một chiếc taxi đến chở về khu vực xã Tân Lập (huyện Tân Biên).

Khi đến nơi, chúng đề nghị mượn điện thoại để gọi cho người thân ra đón. Tuy nhiên, tài xế vừa đưa điện thoại ra thì Vĩ lấy một sợi dây siết cổ tài xế từ phía sau. Đại dùng cây sắt đánh vào đầu khiến tài xế ngất xỉu.

2-anh-em-sinh-doi-cuop-tai-san

 2 anh em sinh đôi thực hiện hành vi cướp tài sản bị bắt ngay sau khi gây án.

Sau khi gây án, cả 2 cướp điện thoại và 900.000 đồng của tài xế rồi bỏ trốn. Trên đường bỏ chạy, chúng vứt lại tang vật gây án rồi tiếp tục chạy ra quốc lộ để đón xe về nhà. Trong lúc chờ xe, chúng bị công an vây bắt cùng tang vật là chiếc điện thoại, tiền mặt vừa cướp được của tài xế.

Tại cơ quan công an, Vĩ và Đại thừa nhận do thiếu tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp tài sản. Ngoài vụ án vừa thực hiện, cả 2 còn thực hiện 8 vụ trộm cắp xe máy và một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở Tây Ninh.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn