Ảnh: Đường trên cao nhốn nháo sau ngày thông xe

Thời sựThứ Ba, 23/10/2012 07:30:00 +07:00

(VTC News) – Xe máy, xe ba gác ngang nhiên lưu thông tại đường trên cao sau một ngày thông xe.

(VTC News) – Xe máy, xe ba gác ngang nhiên lưu thông tại đường trên cao sau một ngày thông xe.


Theo quy định, đường trên cao chỉ dành riêng cho ô tô, các phương tiện được lưu thông với tốc độ tối đa 80 km/h. Cấm các phương tiện thô sơ, xe 2 bánh, 3 bánh, 4 bánh tự chế và người đi bộ. Một số phương tiện khác được phép lưu thông theo quy định của cơ quan chức năng.

 Giao thông đường trên cao sau một ngày thông tuyến
Sau một ngày thông xe, theo ghi nhận của PV VTC News, giao thông tại tuyến đường trên cao khá lộn xộn. Hàng loạt trường hợp vi phạm giao thông diễn ra tại đây.
Xe máy, xe ba gác ngang nhiên lưu thông trên đường cao tốc. Cả hai làn đường đều khá nhiều xe máy lưu thông. Đặc biệt, ô tô lưu thông trên tuyến đường này với tốc độ rất cao, nên xe máy và các phương tiện thô sơ đi vào tuyến đường cấm này là rất nguy hiểm.


Các xe khách ngang nhiên dừng đỗ, trả khách. Tiếp đó là cánh xe ôm dàn hàng, chèo kéo khách, khi bắt được khách thì đi ngược chiều, gây lộn xộn và cản trở giao thông.
 Có biển cấm, nhưng người tham gia giao thông vẫn làm ngơ.
Do đi quá các vị trí đường dẫn để xuống đường phía dưới, nhiều ô tô lùi xe để trở lại vị trí đường dẫn, gây cản trở giao thông.
Tại các đường dẫn từ đường phía dưới lên đường trên cao, vào khung giờ cao điểm, lực lượng chức năng có mặt để nhắc nhở các phương tiện bị cấm không được phép đi lên đường trên cao.


Trước đó, vào 23h (21/10) tức là sau 10 tiếng thông xe, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra gần nút Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi, khiến một người đi xe máy tử vong tại chỗ.

Chiến Cao

Bình luận
vtcnews.vn