Ảnh: Đường huyết mạch thủ đô thành bãi chứa phế liệu

Thời sựThứ Ba, 10/09/2013 06:58:00 +07:00

(VTC News) – Tuyến đường huyết mạch của thủ đô bị biến thành bãi chứa phế thải vật liệu xây dựng.

(VTC News) – Tuyến đường huyết mạch của thủ đô bị biến thành bãi chứa phế thải vật liệu xây dựng một cách ngang nhiên.

Đường Nguyễn Xiển thuộc địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội nối đường Khuất Duy Tiến với khu đô thị Linh Đàm. Đây là tuyến đường mới được đưa vào khai thác chưa lâu. Tuy nhiên, ai đi qua đây cũng có chung cảm giác rất vất vả dù ngày nắng hay mưa.


Đường huyết mạch thủ đô biến thành bãi chứa phế liệu
Gạch đá, phế thải xây dựng đổ tràn lan trên vỉa hè
Cứ mưa là ngập, hệ thống tiêu thoát nước hoạt động kém khiến tuyến đường Nguyễn Xiển là nỗi khiếp sợ cho người dân thủ đô mỗi khi lưu thông qua đây vào thời điểm trời mưa.

Không những vậy, thời gian gần đây, vỉa hè đường Nguyễn Xiển vô tình bị biến thành nơi chứa phế thải xây dựng, khiến cho tuyến đường huyết mạch của thủ đô càng thêm nhếch nhác, bẩn thỉu.

Theo ghi nhận của PV, dọc hai bên vỉa hè đường Nguyễn Xiển, từng đống phế thải xây dựng được đổ san sát nhau, chiếm hết cả vỉa hè, thậm chí một số điểm còn tràn ra cả lòng đường. Ngoài ra, nhiều bãi đất trống hai bên đường cũng trở thành điểm đổ phế thải xây dựng.
Đường huyết mạch thủ đô biến thành bãi chứa phế liệu
Các loại phế thải, nước đọng khiến tuyến đường này rất nhếch nhác, bụi bẩn

Mỗi khi trời mưa, nước đọng trên mặt đường, cùng với lượng bùn đất không thể thoát được là hình ảnh quen thuộc của tuyến đường này. Trong khi đó, nhiều đoạn vỉa hè nham nhở, bong tróc, gạch lát sụt lún, nước đọng khắp nơi.

Hàng loạt hố ga ở vỉa hè không có nắp đậy, nược đọng sâu, rất nguy hiểm cho người dân khi đi qua khu vực này.Việc xuất hiện những đống phế thải xây dựng hai bên vỉa hè một cách ngang nhiên khiến nhiều người dân bức xúc.

Theo nhiều người dân sống thường xuyên lưu thông qua tuyến đường này, tình trạng trên đã tồn tại một thời gian dài nhưng không có cơ quan chức năng nào đứng ra xử lý.



Hoàng Chiến


Bình luận
vtcnews.vn