Anh Đức: 'Chỉ cần yêu 3 ngày là hiểu hết đối phương'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/03/2018 15:43:00 +07:00

Trong chương trình "Đứng là một đôi", Anh Đức bất ngờ tiết lộ trải qua nhiều mối tình nhưng vẫn chưa tìm được ý chung nhân.

Trong tập 2 Đúng là một đôi vừa phát sóng, Lê Dương Bảo Lâm - MC chính của chương trình và khách mời là diễn viên Anh Đức, Dương Cẩm Lynh cùng ca sĩ Mia tiếp tục có cuộc "cân não" căng thẳng để tìm ra những cặp đôi thực sự yêu nhau. 

Tuy nhiên, khách mời tập này tiếp tục không may mắn khi chọn nhầm cặp đôi "giả" vì sự chân thật, đáng yêu của cặp diễn viên trẻ Du Mi - Hải Đăng.

IMG_4311

 Ba khách mời của chương trình: Mia - Anh Đức - Dương Cẩm Lynh.

Đặc biệt, khi được MC hỏi kỷ niệm đáng nhớ nhất trong tình yêu, Dương Cẩm Lynh chia sẻ: “Kỷ niệm ở Pháp là khoảnh khắc tôi nhớ nhất, lúc đó chồng tôi chỉ muốn tôi gật đầu đồng ý quen nên lập tức bay về Việt Nam. Khi đó, tôi đang ở Pháp và không muốn nghe máy. Thế nhưng đúng 12 tiếng sau lại thấy anh ở bên Pháp.

Lúc đó, tôi mới nói anh ngồi yên ở một chỗ chờ tôi đi ăn xong rồi sẽ quay lại. Lúc đó vào khoảng tháng 7 nên rất lạnh, thế mà anh vẫn ngồi đúng 1 chỗ đó chờ tôi suốt 3 tiếng nên khi đó tôi chỉ biết chạy đến ôm anh và đồng ý”.

IMG_4366

 Anh Đức chia sẻ từng trải qua nhiều mối tình nhưng vẫn chưa tìm được ý chung nhân.

Còn Anh Đức khẳng định mình mới có kinh nghiệm về tình yêu nhiều nhất bởi trải qua nhiều cuộc tình, thăng trầm mà vẫn chưa có gia đình. “Đến bây giờ, tôi đúc kết ra kinh nghiệm đôi khi không phải mình cứ chiều chuộng, chăm sóc nhau và quan tâm là được.

Kỷ niệm trong tình yêu của tôi không phải là đẹp mà là những lúc nổi điên, nóng nảy vì cãi vã những phải kìm nén lại để nói chuyện với người đó bởi đôi khi trong tình yêu chúng ta luôn phải nhẫn nhịn nhau một chút” - nam diễn viên nói.

Mia thì bộc bạnh: “Tôi là người có tính hơi nghệ sĩ, lúc tôi điên trong sự tức giận hay hài hước đều điên cực kỳ. Trong cuộc tình của tôi thì tôi nhớ nhất những thứ bựu bựa, vui vui chút xíu”.

Chương trình Đúng là một đôi được phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7. 

Cap so 1 3

Cặp đôi Trúc Như - Ngọc Khánh.

Cap so 2 3

Bảo Ngọc - Nhật Thanh là cặp đôi thực sự yêu nhau. 

Cap so 3 5

Cặp đôi diễn viên trẻ Du Mi - Hải Đăng.

Video: Dương Cẩm Lynh kể chuyện tình cổ tích với ông xã "quốc dân"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn