Ảnh: Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Philippines dưới trời nắng nóng

Thể thaoThứ Năm, 29/11/2018 22:16:00 +07:00

HLV Park Hang-seo và các học trò bước vào quá trình chuẩn bị chuyên môn cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

vff

16h hôm nay giờ địa phương (15h, giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam bắt đầu buổi tập sân tập của CLB Ceres Negros. Trước đó, các công nhân bản địa đã cắt gọn cỏ và dọn dẹp sạch sẽ.

ff1 10

Sau khi dạo một vòng kiểm tra mặt sân cũng như hai đầu khung thành, HLV Park Hang-seo nhận thấy có những điều bất hợp lý. Ông lập tức gọi trợ lý Lee Young-jin đến để trao đổi. 

vff2

Sau đó ông quyết định dùng hai khung thành di động, thu hẹp khoảng cách để đội tập chuyên môn trong phạm vi khoảng 2/3 sân bóng.

vff3 3

Trong lúc họp đội, ông dặn dò các học trò phải hết sức cẩn thận bởi mặt sân lồi lõm có thể dẫn đến chấn thương.

vff4 3

Sau một ngày được nghỉ ngơi, tinh thần và sức khoẻ của các cầu thủ Việt Nam đã ổn định. Hôm qua, do rắc rối liên quan đến thủ tục nhập cảnh, ban huấn luyện và đội tuyển Việt Nam đã mất đến bốn tiếng mới được rời sân bay Bacolod để về khách sạn.

vff5 5

Bacolod lúc này nắng nóng, với nhiệt độ trên 30 độ C. Đây là một bất lợi với Việt Nam, do các cầu thủ đang quen với thời tiết mát mẻ ở Hà Nội.

vff6 5

Phát hiện truyền thông tác nghiệp sát với khu khởi động của các thủ môn, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu họ nhanh chóng rời đi để Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội có thể tập trung.

vff7 7

Nhà cầm quân Hàn Quốc theo dõi các cầu thủ khởi động. Những ai có dấu hiệu không tập trung hoặc không thực hiện sai động tác lập tức bị nhắc nhở.

vff8 7

Ngay cả khi đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng - người hùng giúp Việt Nam đoạt ngôi á quân U23 châu Á và thứ tư ở Asiad. Tại AFF Cup, thủ thành quê Thanh Hoá chưa ra sân phút nào.

vff9 9

Sau 15 phút khởi động, ông Park yêu cầu giới truyền thông rời đi để các cầu thủ bước vào tập kín.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn