'Ảnh đế' bất ngờ bị đạo diễn tung ảnh khỏa thân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/01/2012 09:09:00 +07:00

Bức ảnh nude này của ảnh đế giải thưởng Kim Mã 2010 Nguyễn Kính Thiên bị chính một đạo diễn chụp trộm và sau đó đã đưa lên mạng...

Bức ảnh nude này của ảnh đế giải thưởng Kim Mã 2010 Nguyễn Kính Thiên bị chính một đạo diễn chụp trộm và sau đó đã đưa lên mạng...

Theo các phương tiện truyền thông Hongkong (Trung Quốc), đây là bức ảnh được đạo diễn Nữu Thừa Trạch chụp trộm khi Nguyễn Kính Thiên đang ở trong nhà vệ sinh trong giờ nghỉ giải lao giữa các cảnh quay của bộ phim Love.

Hình ảnh không lấy gì làm hay ho của Nguyễn Kính Thiên bị đưa lên mạng 

Trong bức ảnh được các trang mạng đăng tải, Nguyễn Kính Thiên ngồi trong nhà vệ sinh và có vẻ mặt rất sửng sốt, bất ngờ khi bị đạo diễn chụp trộm bất thình lình.

Theo phán đoán, khẩu hình miệng của Nguyễn Kính Thiên trong bức ảnh lúc đó như yêu cầu vị đạo diễn đóng cửa lại.

Hình ảnh này vừa mới được đưa lên mạng chưa lâu, ngay lập tức đã có 270.000 lượt người xem và bình luận. Tuy nhiên có vẻ như Nguyễn Kính Thiên không mấy tức giận trước việc này.

Ở mùa phim 2010, Nguyễn Kính Thiên đã gây bất ngờ cho không ít người khi đánh bại nhiều cái tên nặng ký như Vương Học Triết, Tần Hạo, Nghê Đại Hồng để giành ngôi Ảnh đế của Liên hoan phim Kim Mã với vai diễn trong phim Monga.

CN/Danviet

Bình luận
vtcnews.vn