Ảnh cưới tái hiện tình yêu 'Ông bà anh' của đôi trẻ Đà Nẵng

Giáo dụcThứ Ba, 20/12/2016 07:04:00 +07:00

Những khoảnh khắc hạnh phúc trong bộ ảnh cưới tái hiện tình yêu thời xưa của Bảo Ngọc - Anh Tâm hiện được nhiều dân mạng chia sẻ, khen ngợi.

Video: 'Ông bà anh' phiên bản đôi trẻ Đà Nẵng

Anh cuoi tai hien tinh yeu 'Ong ba anh' cua doi tre Da Nang hinh anh 1

Dựa trên lời bài hát Ông bà anh, một đôi trẻ Đà Nẵng mới đây thu hút sự quan tâm khi thực hiện bộ ảnh cưới tái hiện tình yêu xưa và nay.

Anh cuoi tai hien tinh yeu 'Ong ba anh' cua doi tre Da Nang hinh anh 2

Sau vài ngày đăng tải, các bức hình này nhận được 3.000 like (thích) và hàng trăm bình luận khen ngợi từ dân mạng.

Anh cuoi tai hien tinh yeu 'Ong ba anh' cua doi tre Da Nang hinh anh 3

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh là Ngọc Bảo (26 tuổi) và Anh Tâm (23 tuổi). Họ đã lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình tại các địa điểm nổi tiếng ở miền Trung.

Anh cuoi tai hien tinh yeu 'Ong ba anh' cua doi tre Da Nang hinh anh 4

Cô dâu cho biết trước khi về chung một nhà, đôi trẻ đã trải qua nhiều thăng trầm, có lúc từng chia tay. Nhưng sau tất cả, cả hai quyết định quay về bên nhau và đi tới cái kết ngọt ngào.

Anh cuoi tai hien tinh yeu 'Ong ba anh' cua doi tre Da Nang hinh anh 5

Ngọc Bảo - Anh Tâm tiết lộ clip cùng bộ ảnh cưới được lấy ý tưởng từ ca khúc Ông bà anh. Các khoảnh khắc hạnh phúc này cũng là món quà một người bạn thân dành tặng cho họ.

Anh cuoi tai hien tinh yeu 'Ong ba anh' cua doi tre Da Nang hinh anh 6

"Khi thực hiện, vợ chồng mình có khá nhiều cảm xúc. Trong clip, thước phim nói về cuộc sống thời nay khá giống với tình yêu của chúng mình - rất hay cãi nhau. Nhưng trên hết, vì tình yêu mà chúng mình mới đi tới được ngày hôm nay", cô gái 23 tuổi bày tỏ.

Anh cuoi tai hien tinh yeu 'Ong ba anh' cua doi tre Da Nang hinh anh 7

Anh Tâm cho hay lúc ghi hình, cả hai luôn nhìn nhau cười, vì bình thường không quen diễn. Clip cùng bộ ảnh cưới như kỷ niệm khó quên đối với họ.

Anh cuoi tai hien tinh yeu 'Ong ba anh' cua doi tre Da Nang hinh anh 8

Hùng Lê - người thực hiện bộ ảnh - tiết lộ: “Khó khăn lớn nhất của ê-kíp là tìm các đạo cụ, bối cảnh phù hợp. Thời tiết mưa liên tục ở Đà Nẵng, Hội An khiến cả đoàn bị chậm tiến độ. Song chúng tôi vẫn có một bộ ảnh hoàn chỉnh và rất vui khi được mọi người quan tâm".

Anh cuoi tai hien tinh yeu 'Ong ba anh' cua doi tre Da Nang hinh anh 9

Nhiếp ảnh gia đặc biệt ấn tượng với khả năng biểu cảm tự nhiên của hai diễn viên không chuyên. Cặp nhân vật chính chia sẻ hôn lễ của họ sẽ diễn ra vào ngày 30/12 tới.

 >>> Xem thêm:Học trò Mỹ Linh tung bằng chứng khẳng định Lê Thiện Hiếu hát ‘Ông bà anh’ dối trá

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn