Ảnh cưới lãng mạn của hai chiến sĩ công an trẻ Bắc Giang

Giáo dụcThứ Hai, 17/10/2016 06:36:00 +07:00

Nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi Lê Thị Thúy – Chu Đại Thuận đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn khiến bao người khen ngợi.

Cô dâu Lê Thị Thúy (1993) và chú rể Chu Đại Thuận (1989) đã quyết định lưu giữ những hình ảnh đẹp qua bộ ảnh cưới được thực hiện ở quê nhà. Thúy quê ở Tân Yên – Bắc Giang và hiện đang công tác tại Công an TP Bắc Giang. Thuận ở Lục Ngạn, hiện đang công tác tại Công an tỉnh Bắc Giang.

Thuy-Thuan (12)

 Bộ ảnh cưới được chụp tại 2 địa điểm: Công viên Hoàng Hoa Thám và phim trường Cốc - Bắc Giang.

Thúy và Thuận quen nhau qua một người bạn. “Lần đó, mình tới chơi chỗ anh bạn học cùng trường tại Học viện Cảnh sát. Ban đầu, mình và anh Thuận chỉ trêu đùa nhau, không ai xác định là sẽ yêu. Nhưng sau đó, cả hai dành tình cảm cho nhau nhiều hơn và quyết định đi tới hôn nhân sau 3 năm tìm hiểu”, Thúy nói.

Cô dâu Lê Thị Thúy cho biết, trong khoảng thời gian yêu, cả hai người đều phải ở nhau. Thúy học ở Hà Nội, còn Thuận làm việc ở Bắc Giang. Trong các dịp lễ, Tết, cả hai người đều có những nhiệm vụ riêng nên thường không gặp được nhau. Những lúc đó, nhìn bạn bè có đôi, có cặp, Thúy lại cảm thấy tủi thân.

Thuy-Thuan (14)

 Nhiều lúc giận hờn, cãi nhau vì bất đồng nhỏ nhưng sau đó, cả 2 đã làm lành.

Trước khi cưới, Thúy và Thuận đã gặp phải sự phản đối quyết liệt từ gia đình 2 bên. Nhưng sau đó, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua bao khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống để đi tới hôn nhân. Hai bạn trẻ tiết lộ, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

Thuy-Thuan (17)

 

Thuy-Thuan (18)

 

Thuy-Thuan (19)

 

Video: Hậu trường chụp ảnh cưới siêu bá đạo

Thuy-Thuan (1)

 

Thuy-Thuan (2)

 

Thuy-Thuan (3)

 

Thuy-Thuan (4)

 

Thuy-Thuan (5)

 

Thuy-Thuan (6)

 

Thuy-Thuan (7)

 

Thuy-Thuan (8)

 

Thuy-Thuan (9)

 

Thuy-Thuan (10)

 

Thuy-Thuan (16)

 

Thuy-Thuan (20)

 

Thuy-Thuan (24)

 

Thuy-Thuan (25)

 

Thuy-Thuan (21)

 

Thuy-Thuan (22)

 

Thuy-Thuan (23)

 

Video: Cặp đôi liều lĩnh chụp ảnh cưới bên miệng núi lửa

Lưu Ly (Photo: Gia Hùng. Make up: Ánh Tuyết).
Bình luận
vtcnews.vn