Ảnh cưới đẹp như mơ của hoa khôi Đại học Vinh và cầu thủ Quế Ngọc Hải

Giáo dụcThứ Ba, 12/12/2017 10:36:00 +07:00

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của cầu thủ Quế Ngọc Hải và hoa khôi Đại học Vinh Dương Thị Thùy Phương khiến nhiều người khen ngợi.

Cầu thủ đội Sông Lam Nghệ An - Quế Ngọc Hải - mới đây hé lộ những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ sắp cưới là hoa khôi Đại học Vinh.

Anh cuoi ngot ngao cua cau thu Que Ngoc Hai va hoa khoi DH Vinh hinh anh 1

Thông tin cầu thủ đội Sông Lam Nghệ An Quế Ngọc Hải kết hôn với Dương Thị Thùy Phương - hoa khôi Đại học Vinh - hiện thu hút nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Cả hai đều khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và chỉ công khai hẹn hò vào tháng 4 vừa qua. 

Anh cuoi ngot ngao cua cau thu Que Ngoc Hai va hoa khoi DH Vinh hinh anh 2

 Các fan của nam cầu thủ nổi tiếng chưa hết bất ngờ thì những bức ảnh cưới ngọt ngào của đôi trẻ này mới đây lại được tiết lộ. Nhiều người cho hay họ không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ với tình yêu của Ngọc Hải - Thùy Phương.

Anh cuoi ngot ngao cua cau thu Que Ngoc Hai va hoa khoi DH Vinh hinh anh 3

Dương Thị Thùy Phương - hoa khôi Đại học Vinh vừa trải qua sinh nhật 22 tuổi vào tháng 10. Cô được nhiều người nhận xét có gương mặt xinh đẹp, thân thiện. 

Anh cuoi ngot ngao cua cau thu Que Ngoc Hai va hoa khoi DH Vinh hinh anh 4

 Quế Ngọc Hải từng tiết lộ anh "cảm nắng" Thùy Phương ngay từ lần gặp đầu tiên khi đi xem cuộc thi hoa khôi tại Đại học Vinh. Sau hơn 2 năm chinh phục, bên nhau, họ mới quyết định chia sẻ về mối tình này. Trước đó, nam cầu thủ cho biết tiêu chí chọn bạn gái của anh là ngoan hiền.

Anh cuoi ngot ngao cua cau thu Que Ngoc Hai va hoa khoi DH Vinh hinh anh 5

 Trong dịp kỷ niệm một năm yêu nhau, Ngọc Hải đã tự tay chuẩn bị hoa, bóng bay, bánh ngọt và xếp những ngọn nến hình trái tim khiến người yêu cảm nhận được tình cảm chân thật của mình. Đôi "trai tài gái sắc" từ đó nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Anh cuoi ngot ngao cua cau thu Que Ngoc Hai va hoa khoi DH Vinh hinh anh 6

 Trong những tấm hình cưới được hé lộ, Ngọc Hải - Thùy Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoài xứng đôi vừa lứa. Đám cưới của họ vào đầu năm 2018 chắc chắn là một trong những ngày được dân mạng quan tâm nhất.

Anh cuoi ngot ngao cua cau thu Que Ngoc Hai va hoa khoi DH Vinh hinh anh 7

Thùy Phương chia sẻ cô và Ngọc Hải chụp ảnh cưới vào ngày 8/12 vừa qua tại Vinh, Nghệ An. Cả hai đều thích phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ. Họ mong muốn đó đều là những khoảnh khắc tự nhiên, hạnh phúc. Hậu trường chụp ảnh cưới vui nhộn của Quế Ngọc Hải và Thùy Phương Cả cô dâu và chú rể đều muốn đó là những khoảnh khắc tự nhiên, hạnh phúc của mình. 

Quế Ngọc Hải (24 tuổi) là cầu thủ bóng đá, hiện thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Anh gây ấn tượng khi là người ghi bàn thắng đầu tiên trong trận hòa với Indonesia tại giải AFF Suzuki Cup 2014. Anh cũng là đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tham gia Sea games 28 được tổ chức ở Singapore.

Ngọc Hải được coi là cầu thủ đa năng. Anh không chỉ chơi tốt ở vị trí trung vệ mà còn chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn