Ảnh của NASA vô tình làm lộ mặt người ngoài hành tinh?

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 09/07/2019 16:57:00 +07:00

Các nhà thuyết âm mưu tin rằng hình ảnh chụp lại cấu trúc kỳ lạ trên sao Hỏa là khuôn mặt của người hành tinh bị chôn vùi trong đụn cát.

Người phát hiện ra cấu trúc kỳ lạ này là biên tập viên trang UFO Sightings Daily Scott C Waring. Waring cho biết, chi tiết đột phá trên được ông tìm thấy trong bức ảnh được tàu thăm dò Spirit của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) chụp ngày 3/10/2005.

"Tôi biết đây là điều kỳ lạ nhưng tôi đã tìm thấy một khuôn mặt trên sao Hỏa. Khuôn mặt có nhiều chi tiết để chúng ta có thể nhận ra sinh vật ngoài hành tinh trông như thế nào. Tôi có thể dễ dàng chỉ ra cổ, phần cằm có râu, má, miệng, tai, mắt mũi và trán”, ông này nói.

mat nguoi

Bức ảnh được thợ săn UFO khẳng định là mặt của người ngoài hành tinh. (Ảnh: Express) 

Thợ săn UFO cho rằng khuôn mặt của "người ngoài hành tinh" trong bức ảnh tương đương với một người ngoài 70 tuổi trên Trái Đất. 

Phát hiện mới này của Scott giống như nhiều phát hiện trước của ông thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Nhiều người tin rằng, đây là bằng chứng mới nhất cho thấy các sinh vật ngoài hành tinh từng sống trên sao Hỏa. Số khác bác bỏ, khẳng định kết luận của thợ săn UFO xuất phát từ Pareidolia, hiện tượng khiến chúng ta tưởng tượng ra các sự vật được hình thành từ những thứ không liên quan.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn