• TRANG CHỦ
  • Kinh tế

Ảnh: Bị Jetstar 'ngược đãi', khách đói khát, vất vưởng

Chuyến bay BL513 từ Hải Phòng đi TP HCM của Jetstar được khách hàng ví là 'jetstar... hay ác mộng' (Ảnh độc giả cung cấp)

Chuyến bay BL513 từ Hải Phòng đi TP HCM của Jetstar được khách hàng ví là 'jetstar... hay ác mộng' (Ảnh độc giả cung cấp)

Hàng trăm hàn khách rơi vào tình trạng vất vưởng khi thông tin chậm chuyến được hãng này đưa ra không thống nhất, lúc là do thời tiết xấu, lúc lại do máy bay hỏng.(Ảnh độc giả cung cấp)

Hàng trăm hàn khách rơi vào tình trạng vất vưởng khi thông tin chậm chuyến được hãng này đưa ra không thống nhất, lúc là do thời tiết xấu, lúc lại do máy bay hỏng.(Ảnh độc giả cung cấp)

Hàng trăm người mệt mỏi trong đêm(Ảnh độc giả cung cấp)

Hàng trăm người mệt mỏi trong đêm(Ảnh độc giả cung cấp)

Ngóng đợi(Ảnh độc giả cung cấp)

Ngóng đợi(Ảnh độc giả cung cấp)

Hàng khách chia sẻ trên trang cá nhân của mình, sau chuyến bay của Jetstar hôm 30/3 'hiểu cảm giác đôi lúc tiền không mua được gói mì tôm...'(Ảnh độc giả cung cấp)

Hàng khách chia sẻ trên trang cá nhân của mình, sau chuyến bay của Jetstar hôm 30/3 'hiểu cảm giác đôi lúc tiền không mua được gói mì tôm...'(Ảnh độc giả cung cấp)

Mệt mỏi ngóng sự hỗ trợ từ hãng hàng không Jetstar(Ảnh độc giả cung cấp)

Mệt mỏi ngóng sự hỗ trợ từ hãng hàng không Jetstar(Ảnh độc giả cung cấp)

Chờ xe trung chuyển từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) lên sân bay Nội Bài (Hà Nội)(Ảnh độc giả cung cấp)

Chờ xe trung chuyển từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) lên sân bay Nội Bài (Hà Nội)(Ảnh độc giả cung cấp)

Rất nhiều người già trên chuyến bay(Ảnh độc giả cung cấp)

Rất nhiều người già trên chuyến bay(Ảnh độc giả cung cấp)

Người già, trẻ con, không còn sức để ngồi ngay ngắn(Ảnh độc giả cung cấp)

Người già, trẻ con, không còn sức để ngồi ngay ngắn(Ảnh độc giả cung cấp)

Hành khách mệt mỏi sau chục giờ liền chờ đợi

Hành khách mệt mỏi sau chục giờ liền chờ đợi

Trẻ em mệt mỏi, nôn mửa trên máy bay(Ảnh độc giả cung cấp)

Trẻ em mệt mỏi, nôn mửa trên máy bay(Ảnh độc giả cung cấp)

Liên lạc không ngừng với những người thân trong gia đình(Ảnh độc giả cung cấp)

Liên lạc không ngừng với những người thân trong gia đình(Ảnh độc giả cung cấp)

Hàng trăm hàng khách kí đơn yêu cầu Jestar phải có câu trả lời thỏa đáng và đưa ra lời xin lỗi chính thức.(Ảnh độc giả cung cấp)

Hàng trăm hàng khách kí đơn yêu cầu Jestar phải có câu trả lời thỏa đáng và đưa ra lời xin lỗi chính thức.(Ảnh độc giả cung cấp)

Những hành khách được xem là 'may mắn' khi lấy lại tiền vé(Ảnh độc giả cung cấp)

Những hành khách được xem là 'may mắn' khi lấy lại tiền vé(Ảnh độc giả cung cấp)

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất