Ảnh: Ba cô gái xinh đẹp, tài năng được truyền thông Hàn Quốc ưu ái

Giáo dụcThứ Năm, 26/09/2019 07:15:00 +07:00

Đào Linh Chi, Võ Ngọc Trân... là những hot girl Việt từng gây sốt mạng xã hội Hàn Quốc, tất cả đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào và được yêu mến qua tài năng.

hocsinh1

Khi xuất hiện trên một số trang báo Hàn Quốc, Khả Ngân (tên thật Trần Thị Kim Ngân, 22 tuổi) được nhiều người nhận xét có nhan sắc khá giống nữ diễn viên Lee Si Young của xứ sở kim chi.

hocsinh2

Cô được biết đến nhiều với biệt danh “hot girl boxing” nhờ sở hữu gương mặt ăn ảnh, thân hình quyến rũ và nụ cười rạng rỡ. Ngoài ra, cô còn được giới trẻ yêu mến nhờ có đời tư “sạch” và phong cách thời trang hiện đại.

hocsinh3

“Boxing girl” Khả Ngân từng gây sốt khi đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam. Hiện cô tập trung cho sự nghiệp và các hoạt động nghệ thuật sắp tới.

hocsinh4 4

Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001) từng được tờ Sports Seoul ca ngợi là "nữ thần không góc chết". Cô là gương mặt không mấy xa lạ trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp Việt Nam. Những tấm ảnh được 10X khoe trên trên mạng luôn nhận lại lượt like “khủng” và nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

hocsinh5 4

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, body gợi cảm, hot girl Sài thành nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng MV, quay phim. Bên cạnh việc học, Ngọc Trân còn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

hocsinh6 6

Ngọc Trân vừa trở thành tân sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT). Hiện trang cá nhân của cô có hơn 508.000 người quan tâm, theo dõi.

hocsinh7 6

Đào Linh Chi (sinh năm 1998) từng gây chú ý khi bức ảnh chụp cô ngủ gật trong đồng phục y tá được chia sẻ trên mạng. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhưng góc nghiêng hoàn hảo của cô nàng đã “đốn tim” nhiều nguời.

hocsinh8 8

Bức ảnh ngủ gật của cô được tờ NTD Korea đăng lại và gọi Linh Chi là “công chúa ngủ trong bệnh viện". "Một điều dưỡng xinh đẹp đang ngủ thiếp đi khi vẫn ở bệnh viện thì bị đồng nghiệp bắt gặp, chụp lại, rồi được đăng lên mạng xã hội Việt Nam. Nhìn cô ấy mà cứ ngỡ như nàng công chúa ngủ trong bệnh viện. Cô tên là Đào Linh Chi. Nhiều người cũng xuýt xoa và nói thêm rằng: Nếu bị bệnh tôi nhất định sẽ đến đây", tờ này viết.

hocsinh9 8

Ngoài ra, 9X cũng từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và đều gây ấn tượng với ban giám khảo. Năm 2018, cô nàng lọt vào bán kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Việt Nam”. Bên cạnh công việc điều dưỡng tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, cô gái 21 tuổi còn là mẫu ảnh của nhiều shop thời trang.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn