Ảnh Angelababy năm 18 tuổi múa bên Châu Kiệt Luân gây chú ý

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/03/2018 12:41:00 +07:00

Những hình ảnh hiếm hoi thời Angelababy còn là diễn viên múa minh họa cho Châu Kiệt Luân đang được chia sẻ rộng rãi tại Trung Quốc.

Những hình ảnh Angelababy múa phụ họa trong đêm diễn của Châu Kiệt Luân cách đây hơn 10 năm hiện gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo 163, loạt ảnh được chụp vào năm 2007 tại tour diễn ở Hong Kong của nam ca sĩ hàng đầu Đài Loan.

Anh Angelababy nam 18 tuoi mua ben Chau Kiet Luan gay chu y hinh anh 1

 Châu Kiệt Luân và Angelababy trong đêm diễn hơn 10 năm trước.

Thời điểm đó, khán giả không hề quan tâm đến cô diễn viên múa mới 18 tuổi biểu diễn cho tiết mục của Châu Kiệt Luân. Angelababy là một trong số hàng chục người mẫu biểu diễn minh họa trên sân khấu.

“Nhìn Angelababy lúc đó và bây giờ đã có sự khác biệt rất lớn”, 163 nhận định. Trên mạng xã hội Weibo, nhiều ý kiến cho biết họ không thể nhận ra đây là bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

"Những hình ảnh ngày ấy của Angelababy như một người khác. Ở tuổi 18, cô ấy đã quyến rũ rồi', một độc giả ở Bắc Kinh bình luận.

Anh Angelababy nam 18 tuoi mua ben Chau Kiet Luan gay chu y hinh anh 2

 Dân mạng Trung Quốc không nhận ra đây là Angelababy.

Angelababy sinh ra tại Thượng Hải, khởi nghiệp với vai trò người mẫu từ năm 14 tuổi. Khác với vẻ ngoài có nét hiền dịu, Angelababy là người dám nghĩ dám làm. Cô một mình đến Hong Kong lập nghiệp. Sự nghiệp của cô chỉ thực sự nổi bật sau khi trở thành bạn gái Huỳnh Hiểu Minh.

Với Châu Kiệt Luân, cô và anh cũng có dịp tái ngộ trên sân khấu. Năm 2013, cô trở thành khách mời trong đêm nhạc của Jay Chou, cùng song ca Ninja.

imagelabnownewscom-1237072 10

Khi tái ngộ trên sân khấu vào năm 2012, Angelababy đã là ngôi sao có vị thế tại Trung Quốc. 

Trên sân khấu, Châu Kiệt Luân bày tỏ sự ngưỡng mộ với Angelababy khi chỉ trong 6 năm cô đã vươn tầm thành tiểu hoa đán bên cạnh Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni.

Tại Trung Quốc, nhiều ngôi sao hạng A cũng có xuất phát điểm là nghệ sĩ múa minh họa hoặc diễn viên quần chúng như Tôn Lệ, Tuyên Huyên, Châu Tinh Trì, Lâm Tâm Như...

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn