Ảnh: Ăn mừng quá lâu, Quế Ngọc Hải bị HLV Park Hang Seo nhắc nhở

Thể thaoThứ Tư, 16/10/2019 10:50:00 +07:00

HLV Park Hang Seo nghiêm khắc nhắc nhở học trò vì ăn mừng quá lâu sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

HLV Park Hang Seo luôn khắt khe với học trò. Buổi tối sau trận đá tập giữa ĐTQG và U22 Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc họp đội tới... nửa đêm. Sau trận gặp Malaysia, tuyển Việt Nam di chuyển ngay trong đêm, tới Bali sớm nhất để có sự chuẩn bị tốt.

Ông thầy người Hàn Quốc luôn thúc đẩy cầu thủ tới mức tối đa và đòi hỏi nhiều ở học trò, ngay cả khi trận đấu diễn ra theo chiều hướng có lợi. Tối qua, Quế Ngọc Hải là người nếm trải sự khắt khe này.

Que Ngoc Hai-3

Đội trưởng tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc, ghi dấu ấn với một bàn thắng trên chấm 11m. Ngọc Hải lạnh lùng đánh bại thủ môn Indonesia với cú sút kiểu nhấc chân mà Jorginho hay Sergio Ramos sử dụng. (Ảnh: Hồng Nam)

dt viet nam indonesia (6)

Sau bàn thắng, Ngọc Hải ăn mừng cùng Quang Hải. Ở trận gặp Malaysia, Ngọc Hải là người kiến tạo cho Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất. (Ảnh: Hồng Nam)

Que Ngoc Hai-5

Thủ quân của tuyển Việt Nam rất phấn khích và định chạy ra ăn mừng cùng ban huấn luyện. (Ảnh: Hồng Nam)

Park Hang Seo-3

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo gần như ngay lập tức yêu cầu Ngọc Hải về vị trí phòng ngự. Ông Park không muốn toàn đội thoả mãn khi trận đấu còn dài. (Ảnh: Hồng Nam)

Park Hang Seo-5 3

Khi tỷ số là 3-0, ông Park vẫn đứng ngồi không yên. Chiến lược gia người Hàn Quốc liên tục dặn dò, chỉnh đốn cầu thủ. (Ảnh: Hồng Nam)

Tien Linh-6

 Trong hiệp 1, nhận thấy Tiến Linh gặp vấn đề, ông Park lập tức gọi lại, chỉ cho cầu thủ này cách chạy chỗ, di chuyển. (Ảnh: Hồng Nam)

Tien Linh-11 10

Hiệu quả đến tức thì trong hiệp 2 khi cầu thủ của Bình Dương ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. (Ảnh: Hồng Nam)

Park Hang Seo-8 5

HLV Park Hang Seo cho rằng bàn thua phút cuối là đáng tiếc, nhưng tuyển Việt Nam nhìn chung có trận đấu tốt. (Ảnh: Hồng Nam)

Park Hang Seo-2

"Nếu chuẩn bị đủ tốt, chúng ta có thể thắng Thái Lan, UAE", ông Park khẳng định. Chiến lược gia người Hàn Quốc quyết làm tất cả để giúp tuyển Việt Nam tiếp tục nuôi giấc mơ World Cup. (Ảnh: Hồng Nam)

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn