Anging Priston: Miền đất "hứa" của những anh hùng

Thế giới gameChủ Nhật, 26/09/2010 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Không khí đã tràn về trên khắp các ngả đường của lục địa Priston xanh tươi.

(VTC News) - Không khí đã tràn về  trên khắp các ngả đường của lục địa Priston xanh tươi.

Ở Khổng Tước, ở Thiên Ưng, nơi đâu cũng âm vang dư vị của cuộc đua “Tranh tài Aging”. Thí sinh tham gia trò chơi là bất kỳ ai thuộc về mảnh đất thám hiểm hùng vĩ này. Cuộc đua đã  khép lại với sự góp mặt của rất nhiều chiến binh tài ba. Thật không công bằng nếu không nhắc đến những người chiến thắng.

Từ xứ sở của bậc đàn anh…

Ngôi nhà lớn Khổng Tước được ra đời bởi sự hợp nhất của bốn server  nên đây cũng chính là nơi tập trung những anh tài hào kiệt,  những người đã gắn bó với lục địa từ nhiều năm tháng qua. Với bề dày kinh nghiệm thám hiểm, thời gian một tuần đủ để các chiến binh chứng tỏ khả năng Age vật phẩm tài ba của mình.

 
Sau một tuần kể từ khi sự kiện diễn ra, mái nhà lớn Khổng Tước đã chọn được rất nhiều những nhà Aging xuất sắc mà nổi bật nhất tại đây là nhân vật  xMylovex, với bốn lần chiến thắng trong suốt các đợt thi được tổ chức rầm rộ từ ngày 5/6 đến ngày 12/6. Kế đến là hai chiến binh với ba lần chiến thắng trong tổng đợt thi là: nh0ksh0ck90 và ishi. Họ đã chứng tỏ mình là những chiến binh không những giỏi chiến đấu mà còn giỏi các kỹ năng, trong đó điển hình là kỹ năng age vật phẩm.

Đến mảnh đất của những tân binh…

Tỏ ra không thua kém, thậm chí có phần nổi trội hơn các bậc đàn anh bên Khổng Tước, Thiên Ưng chọn được nhiều chiến binh hơn, tuy mới “vào nghề” nhưng các tân chiến binh đã cho thấy họ là những hạt giống tiềm năng. Nối dài danh sách những nhà aging, Thiên Ưng có bốn đại diện tiêu biểu, đứng đầu là Wolfman. Nhân vật này đã tạo ấn tượng bằng sáu lần chiến thắng trong tổng đợt thi.

 
Người kế tiếp với khoảng cách không xa so với Wolfman, sở hữu ba lần chiến thắng trong cuộc đọ sức là MaiConZacSon. Hai nhân vật khác là LoveLoveLove và LoveisAll cũng vinh dự nằm trong danh sách những người chiến thắng, tuy khiêm tốn chiến thắng hai lần nhưng các chiến binh đã bộc lộ những tiềm năng của mình trên Miền Đất Hứa.

Cùng xứng danh anh tài

Không khí mùa hè vẫn đang trải đều trên những vùng đất của lục địa, nơi ẩn chứa nhiều điều thú vị. Cư dân của lục địa đã được trải qua những ngày Xuân rộn ràng, hồi hộp, tưng bừng cùng cuộc đua “Tranh tài Aging”. Tất cả những ai được chọn để tham gia tranh tài đều được thưởng một triệu Gold. Ngoài ra các chiến binh có tay nghề cao, giành chiến thắng trong cuộc chơi đều được nhận năm triệu Gold và một viên đá Age. Như đã nói, tất cả những anh tài được xướng tên tại đây đều xứng đáng được nhận thưởng trong số những người dự thi.

 
Cùng với những sự kiện nho nhỏ khác, “Tranh tài Aging” đã góp phần tạo niềm vui cho các chiến binh khi tham gia vào game. Bởi đây là dịp để các chiến binh được thể hiện tài năng của mình, được nhận thưởng, được vui chơi

H.V

Bình luận
vtcnews.vn