Angelina Jolie sắp chết vì viêm gan: Tin đồn nhảm!

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/09/2012 06:04:00 +07:00

(VTC News) – Hôm qua, khi tin Angelina Jolie sắp chết vì bệnh viêm gan C được báo chí Mỹ làm rùm beng, nhiều người đã rất lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

(VTC News) – Hôm qua, khi tin Angelina Jolie sắp chết vì bệnh viêm gan C được báo chí Mỹ làm rùm beng, nhiều người đã rất lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên xinh đẹp.

Theo đó, Angelina Jolie, ngôi sao nổi tiếng Hollywood bị cho là đã mắc phải căn bệnh nguy hiểm viêm gan C vì thói quen liên tục lạm dụng rượu và ma túy khi còn là thanh niên.

Căn bệnh này được cho là đã tạo nên vóc dáng mỏng manh, gầy gò, hốc hác của ‘bà Smith’ và nữ diễn viên đang mòn mỏi chờ đợi một cuộc phẫu thuật ghép gan trong thời gian ngắn sắp tới.

Angelina Jolie bị cho là sắp chết vì bệnh viêm gan C. 

Tờ báo lá cải nổi tiếng Enqurier của Mỹ là tác giả của tin tức giật gân này. Tờ báo còn cho hay, sức khỏe của Angelina Jolie cũng bị ảnh hưởng trầm trọng vì cô đã thử nghiệm nhiều loại thuốc và có hại các hình xăm khi còn trẻ. Nhiều tờ báo đưa tin về tình trạng sức khỏe của ngôi sao Bí mật ngôi mộ cổ là "đau đầu nghiêm trọng, mất nước và choáng váng".

Ngôi sao Hollywood liên tục lộ rõ thân hình gầy gò, kém sức sống gần đây. 

Một nguồn tin nội bộ nói với các tờ báo: "Brad nghĩ rằng tình trạng khủng hoảng sức khỏe của Angelina ngày càng gia tăng vì nữ diễn viên luôn ở trong tình trạng căng thẳng quá mức, trong khi đó bạn bè của cô lại lo sợ Angelina đang gắng che giấu một bí mật khủng khiếp - rằng cô đang bị viêm gan C".

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Angelina đã khẳng định những tin tức trên là hoàn toàn sai sự thật. Người này nói: “Sức khỏe của Angelina không tốt chỉ đơn giản là do cô phải liên tục di chuyển và rất bận rộn dưới vai trò của một đặc phái viên  Liên Hợp Quốc. Nữ diễn viên thường xuyên quên ăn uống, nghỉ ngơi, đôi khi chỉ nuốt một vài hạt đậu và một chút trái cây. Hơn nữa, cô cũng bị rơi vào tình trạng mệt mỏi vì phải làm mẹ của 6 đứa con hiếu động”.

Angelina hốc hác không phải vì viêm gan C mà vì chứng biếng ăn, liên tục bận rộn với các vai trò lớn. 

Về chuyện tình cảm giữa Angelina và người tình Brad Pitt, dù đã đính hôn vào giữa tháng 4, rồi bị báo chí đồn thổi là sẽ làm đám cưới vào 11/8, đúng ngày bố mẹ Brad Pitt tổ chức kỷ niệm lễ cưới vàng, song sau đó khi không có đám cưới nào diễn ra vào ngày này, người ta lại nói Jolie-Pitt có thể sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay, cụ thể là cuối tháng 9.

Thế nhưng, đến thời điểm này, đã gần hết tháng 9 mà đám cưới của cặp tình nhân nổi tiếng nhất hành tinh vẫn chưa diễn ra, cũng chưa có động tĩnh gì nổi bật ngoài việc Brad Pitt vẫn miệt mài cho tu sửa tòa lâu đài Brad Pitt ở miền Nam thơ mộng của nước Pháp.

Đã gần cuối tháng 9 mà Jolie-Pitt vẫn chưa diễn ra.  
Trong khi đó, Brad Pitt vẫn miệt mài tu sửa tổ ấm của gia đình nhỏ. 

Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng, thực chất Joie-Pitt sẽ chẳng cưới xin gì bởi với cả hai, chuyện làm lễ đính hôn là không cần thiết và chiếc nhẫn cưới trị giá 5 tỷ đồng chỉ là ‘mồi câu’ dư luận mà thôi.

Một số hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie khi đến thăm cộng đồng dân cư tị nạn ở Syria và Li Băng cách đây 2 tuần:

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Nghĩa(Theo Zim/Entertainmentwise)

Bình luận
vtcnews.vn