Angelina Jolie có nguy cơ mất quyền nuôi con

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/06/2018 10:10:00 +07:00

Theo báo Daily Mail, cặp diễn viên "Ông bà Smith" có thể hầu tòa một lần nữa để xác định quyền nuôi con nếu Angelina Jolie không cho bọn trẻ tiếp xúc với bố.

Tòa án ở Los Angeles cho rằng những đứa con chung của hai ngôi sao Hollywood gồm Maddox, Pax Thiên, Shiloh, Zahara và cặp song sinh Vivienne - Knox sẽ "gặp hại" nếu không nhận được sự chăm sóc từ cha Brad Pitt.

"Nếu những đứa trẻ không được gặp cha của chúng và tùy thuộc vào hoàn cảnh xung quanh, có thể dẫn đến thời gian ở cạnh Angelina Jolie bị giảm đi, thậm chí cô ấy sẽ mất quyền nuôi con chính", tòa tuyên bố.

Angelina Jolie co nguy co mat quyen nuoi con hinh anh 1

 Angelina Jolie có nguy cơ mất quyền nuôi con nếu nhưng bọn trẻ không được tiếp xúc với bố chúng. (Ảnh: Daily Mail)

Thẩm phán yêu cầu diễn viên Maleficent cung cấp số điện thoại để Pitt có thể nhắn tin hoặc gọi cho các con mỗi ngày. Riêng đối với con cả Maddox (16 tuổi), cậu bé có quyền lựa chọn ở cạnh cha hoặc mẹ trong khoảng thời gian mình muốn. 

Về phía Brad Pitt, anh sẽ quay phim ở Los Angeles vào mùa hè và muốn gặp gỡ các con trong lịch trình của mình. "Anh ấy cảm thấy nhớ bọn trẻ thời gian này", tờ E!News tiết lộ.

Nếu đạt được thỏa thuận, tài tử 54 tuổi sẽ được chăm sóc các con vào giữa tháng 6 tới. Theo đó, anh sẽ có 4 giờ mỗi ngày để bên cạnh một hoặc hai đứa trẻ, trong khoảng 10 ngày. "Ngôi sao của Fight Club sẽ tiếp tục ở cạnh các con từ ngày 8 đến 14/7", nguồn tin nói thêm. 

Angelina Jolie co nguy co mat quyen nuoi con hinh anh 2

 Gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie thuở còn hạnh phúc. (Ảnh: Daily Mail)

Một bác sĩ tâm lý sẽ có mặt trong lúc Pitt gặp các con. Bên cạnh đó, trong lúc các bé ở cùng cha, Jolie chỉ được gọi điện một lần mỗi ngày.

Thời gian gần đây, Jolie thường xuyên dẫn các con đến phim trường, nơi cô đang ghi hình cho phần 2 của bộ phim Maleficent 2.

Cặp diễn viên Ông bà Smith chia tay hồi năm 2016 sau khi Jolie tố cáo Pitt bạo hành Maddox trên một chuyến bay. Ngôi sao Troy sau đó được Cục bảo vệ trẻ em và gia đình Los Angeles tuyên bố vô tội. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn