Angelababy: Sẵn sàng giám định y tế chứng minh chưa qua dao kéo

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/10/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Angelababy mạnh miệng tuyên bố sẵn sàng giám định y tế để chứng minh rằng mình chưa từng trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào.

(VTC News) - Angelababy mạnh miệng tuyên bố sẵn sàng giám định y tế để chứng minh rằng mình chưa từng trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Angelababy từ lâu đã gặp nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi những bức hình thời niên thiếu của cô bị công bố trên mạng. Trong những hình ảnh này, Angelababy không có được vẻ ngoài xinh đẹp hoàn mỹ, và chiếc cằm của cô cũng không có dáng V-line như hiện tại.

angelababy
Angelababy với ngoại hình thay đổi theo thời gian.
Bản thân người đẹp cũng rất bức xúc và luôn khẳng định rằng mình ‘hoàn toàn tự nhiên’. Cô bạn gái của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh này từng nhiều lần lên tiếng về việc này. Thậm chí, cô còn công bố ảnh hồi trẻ của phụ huynh để chứng minh những nét đẹp của cô được thừa hưởng từ hai người.
angelababy
Hình hồi trẻ của thân mẫu người đẹp. 
Tuy vậy, trong lần gần đây nhất cô xuất hiện trên sóng truyền hình Trung Quốc trong chương trình Running Man, khán giả lại một lần nữa đặt dấu chấm hỏi về chiếc cằm nhọn hoàn hảo đến mức bất thường của người đẹp. Điều này khiến cô không hài lòng.
angelababy
Angelababy sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo.
Những bức xúc của nữ diễn viên Thái cực lên đến đỉnh điểm khi một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng trái phép hình ảnh của cô trên mạng xã hội để quảng cáo cho dịch vụ làm đẹp của mình.

Sau những nỗ lực liên lạc với trung tâm này để gỡ bỏ những hình ảnh này nhưng vô hiệu, Angelababy quyết định sẽ đệ đơn ra tòa án Bắc Kinh với lý do làm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân cô.

angelababy
Mỹ nhân 25 tuổi tuyên bố sẵn sàng giám định y tế để chứng minh mình đẹp tự nhiên.
Nữ diễn viên 25 tuổi còn mạnh miệng tuyên bố sẵn sàng giám định y tế để chứng minh rằng mình chưa từng qua dao kéo. Nếu thua kiện, trung tâm thẩm mỹ nói trên sẽ phải xin lỗi công khai và bồi thưởng 500.000 NDT cho Angelababy.

Dù mạnh miệng là vậy, nhưng người đẹp vẫn chưa đi giám định y tế để chứng minh mình chưa qua dao kéo. Và với những hình ảnh quá khác biệt theo thời gian của cô, khán giả vẫn có quyền nghi ngờ những gì cô mạnh miệng tuyên bố.

Video Angelababy tham gia Running Man China:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn