Angela Phương Trinh xin lỗi, Trấn Thành bênh Mỹ Chi?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/09/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Bị cấm diễn, Angela Phương Trinh gửi lời xin lỗi, MC Trấn Thành khẳng định không bênh vực Phương Mỹ Chi là tin nóng giải trí 3/9.

(VTC News) - Bị cấm diễn, Angela Phương Trinh gửi lời xin lỗi, MC Trấn Thành khẳng định không bênh vực Phương Mỹ Chi là tin nóng giải trí 3/9.

Bị cấm diễn, Angela Phương Trinh gửi lời xin lỗi

Hôm nay (30/8), Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VHTTDL, đã có văn bản gửi các Sở VHTTDL tỉnh, thành phố về việc tạm dừng cho phép Angela Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật.

Như vậy là sau hàng loạt clip múa cột phản cảm trong quán bar cùng những trang phục đi ngược lại thuần phong mỹ tục mà dư luận lên án thời gian gần đây, Lê Ngọc Phương Trinh đã chính thức bị cấm diễn trên phạm vi toàn quốc.

angela phuong trinh
Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc.
Liên lạc với Angela Phương Trinh, cô cho biết mình bất ngờ và sửng sốt khi nhận được thông tin bị cấm diễn này, cô không ngờ mọi chuyện lại nghiêm trọng đến vậy.

Hiện tại thì Phương Trinh chưa nhận được giấy triệu tập của các cơ quan quản lý văn hóa, nhưng cô sẽ làm việc trong thời gian sớm nhất, thực hiện nghiêm túc quyết định xử phạt để có thể quay lại biểu diễn.

Bà mẹ nhí ngày nào cũng chia sẻ cô cảm thấy rất hối hận, và gửi lời xin lỗi đến những khán giả đã yêu mến và luôn ở bên cạnh cô thời gian vừa qua.

Angela Phương Trinh vừa trở về TP HCM sau chuyến biểu diễn tại các quán bar ở Hà Nội và Hải Phòng, người đẹp lại chuẩn bị lên đường ra Nha Trang thực hiện bộ ảnh mới.

MC Trấn Thành không ưu ái Phương Mỹ Chi


Sau đêm thi bán kết Giọng hát Việt nhí 2013, trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã đăng những dòng chia sẻ khá dài, lên tiếng bảo vệ Phương Mỹ Chi, một trong ba thí sinh lọt vào đêm chung kết.

Tuy nhiên, những dòng chia sẻ này của Trấn Thành lại vấp phải sự phản đối của không ít người, nhiều người cho rằng chàng MC này đã quá ưu ái Phương Mỹ Chi khi chỉ dồn sức phân tích những điểm mạnh của cô bé, và ‘bỏ rơi’ hai thí sinh còn lại.

Bởi nếu đó chỉ là ‘tâm tư’ của một khán giả ái mộ, hay lời bình này được viết sau khi cuộc thi kết thúc, thì sẽ là câu chuyện khác. Nhưng Trấn Thành đang làm MC của chính chương trình Giọng hát Việt nhí 2013, nên có sức ảnh hưởng rất lớn đến số lượt bình chọn cho thí sinh.
mc trấn thành
MC Trấn Thành khẳng định không bênh vực Phương Mỹ Chi 
Trả lời phỏng vấn của Ihay, MC Trấn Thành khẳng định  không hề có điều đó, không hề có sự ưu ái nặng nhẹ gì ở đây cả. Những gì trong tâm thư anh viết có thể gây ra những hiểu lầm không đáng có.

MC Trấn Thành gửi lời xin lỗi và đính chính lại rằng anh không hề bênh vực Phương Mỹ Chi.

Tóc Tiên tâm sự xúc động với mẹ

Trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên đã chia sẻ những cảm xúc về mẹ, những dòng tâm sự rất chân thành và yêu thương.
tóc tiên
Tóc Tiên tâm sự với mẹ 
Theo những dòng tâm sự này thì nữ ca sỹ và mẹ đã nảy sinh mâu thuẫn thời gian qua khi cô sang Mỹ sống một mình.

Đặc biệt thời gian gần đây, Tóc Tiên lột xác trong hình ảnh mới, gợi cảm và quyến rũ. Người đẹp không ngần ngại cắt phăng mái tóc dài thuở nào, thay vào đó là mái tóc tém hiện đại, cách ăn mặc táo bạo, những trang phục kiệm vải, những hình xăm lạ mắt…có lẽ những điều đó đã khiến mâu thuẫn giữa hai mẹ con nảy sinh.
tóc tiên
Nhưng Tóc Tiên đã khẳng định với mẹ những lời lẽ hết sức xúc động:

'Nhưng mẹ ơi, mẹ hãy tự hào về con đi: những hà khắc nghiêm túc quá mức mẹ ‘huấn luyện’ con ngày xưa đã biến con thành một đứa ngoan cố và kiên cường trước những cám dỗ mà cuộc sống và công việc này mang lại.
 

Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ ah, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình!'

An My

Bình luận
vtcnews.vn