Angela Phương Trinh: 'Tôi không yêu ai suốt 2 năm nay'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/04/2017 15:22:00 +07:00

Nữ diễn viên Angela Phương Trinh khẳng định, cô và "người yêu tin đồn" Võ Cảnh chỉ là bạn bè thân thiết.

- Lý do nào khiến Angela Phương Trinh quay lại với phim truyền hình sau 9 năm vắng bóng?

Trinh bị hấp dẫn bởi một kịch bản hay và bị thuyết phục bởi hai đạo diễn. Sự nhiệt tình của hai anh, sự chuyên nghiệp khi làm việc đã khiến Trinh quyết định nhận lời.

Dự án này với Trinh khá đặc biệt vì nhận lời mà chưa rõ kịch bản, chưa biết sẽ vào vai nào trong phim. Trinh mới là fan phim Hàn 1-2 năm trở lại đây thôi. Bản gốc She was pretty thú thật Trinh cũng chưa xem nhưng có biết về nội dung và theo dõi độ hot của nó. Anh đạo diễn cũng khuyên Trinh không nên xem vì sợ sẽ ảnh hưởng tới diễn xuất, dễ bị soi là bắt chước này nọ.

angela-phuong-trinh-nhan-dong-she-was-pretty-viet-hoa-du-chua-ro-kich-ban-3

Angela Phương Trinh trong buổi ra mắt dự án phim "Mối tình đầu của tôi". 

- Khó khăn lớn nhất của Trinh sau thời gian dài trở lại?

Đó là thời gian. Đóng phim truyền hình phải dành tâm huyết, thời gian quay dài hơn phim điện ảnh gấp nhiều lần. Thêm vào đó sự khổ cực cũng lớn hơn. Tuy nhiên, bản thân Trinh lại không lo về điều đó bởi từ nhỏ đã được tiếp xúc với phim trường, ở nhiều dạng nhân vật khác nhau, có thể vừa chạy show vừa quay, nên Trinh tin mình chịu "giỏi".

Nhận lời tham gia dự án dài hơi này, đồng nghĩa với việc Trinh phải từ bỏ khá nhiều cơ hội nghệ thuật khác. Nhưng một khi đã quyết định thì Trinh không hối tiếc.

- Bạn sẽ phát huy sở trường gì khác ngoài diễn xuất trong phim?

Có thể là thời trang. Trinh vừa cho ra mắt một bộ sưu tập thời trang riêng. Nếu vào vai cô nàng xinh đẹp, Trinh nghĩ khán giả sẽ được thấy những sản phẩm do Trinh thiết kế. Còn nếu vào vai cô gái quê mùa, không chừng Trinh lại có sự sáng tạo mới mẻ nào đó.

angela-phuong-trinh-toi-khong-yeu-ai-suot-2-nam-nay-1

Các vai diễn truyền hình từng gây chú ý của Angela Phương Trinh. 

- Phim truyền hình đang bị nhận xét là thoái trào, điều gì khiến bạn tin tưởng sẽ được đón nhận như thời "bà mẹ nhí"?

- Trinh lại nghĩ khác. Trinh không phủ nhận việc khán giả đang đổ xô ra rạp xem phim điện ảnh vì nghĩ nó chất lượng hơn. Tuy nhiên, Trinh tin với một ê-kíp chuyên nghiệp và kịch bản tốt, có sự đầu tư thì sẽ kéo được khán giả, biết đâu phim truyền hình lại lên ngôi và Trinh sẽ trở lại như xưa. Trinh cho rằng không có gì lại không thể.

- Trinh vừa ra ca khúc mới, tham gia điện ảnh, giờ là truyền hình... Tại sao bạn không tập trung vào một lĩnh vực để xây dựng hình ảnh tốt nhất thay vì dàn trải?

Trinh xác định con đường chính của bản thân vẫn là diễn viên. Nếu ai theo dõi Trinh thường xuyên thì sẽ biết 1 năm Trinh chỉ nhận 1-2 dự án phim thôi. Khoảng thời gian còn lại, Trinh cố gắng thu xếp để có thể phát triển bản thân nhiều hơn ở những lĩnh vực khác.

angela-phuong-trinh-toi-khong-yeu-ai-suot-2-nam-nay-2

Angela Phương Trinh khẳng định mối quan hệ với Võ Cảnh chỉ là bạn bè. 

- Angela Phương Trinh bị đồn thổi yêu Võ Cảnh sau phim "Sứ mệnh trái tim". Thực hư mối quan hệ này như thế nào vậy?

Hai đứa chỉ là bạn bè thân thiết thôi. Giống như sau dự án phim này, Trinh có lỡ thân thiết với một diễn viên nam khác, chắc lại bị đồn thổi là yêu đương nhau nữa.

 
Trinh nghĩ việc thân thiết với một bạn diễn nam ngoài đời là điều hết sức bình thường.

Angela Phương Trinh

Để hoàn thiện tốt vai diễn thì hai người cần phải tìm hiểu nhau để lúc bấm máy sẽ đỡ bị ngượng hơn. Đó là lý do có những hình ảnh Trinh và Võ Cảnh thân mật.

- Bận rộn vậy, bạn dành khoảng trống cho việc yêu đường và riêng tư như thế nào?

Chắc Trinh "yêu" ê-kíp, đạo diễn và các đồng nghiệp trên phim trường quá (cười). Thú thật, Trinh không quen ai suốt hai năm nay kể từ khi chia tay người yêu cũ. Nếu Trinh có yêu ai thật thì chắc mọi người đã biết hết rồi bởi Trinh rất dở trong việc giấu kín.

Video: Angela Phương Trinh tự tin vì số đo 3 vòng của cơ thể đều chuẩn

Nguồn: Vnexpress
Bình luận
vtcnews.vn