Angela Phương Trinh lọt nhóm sao xấu khi diện thời trang đồ ngủ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/09/2014 03:12:00 +07:00

Việc kết hợp trang phục mang hơi hướng đồ ngủ một cách xuề xòa đưa Trang Nhung, Hương Tràm, Thái Trinh... vào nhóm mỹ nhân kém duyên.

Việc kết hợp trang phục mang hơi hướng đồ ngủ một cách xuề xòa đưa Trang Nhung, Hương Tràm, Thái Trinh... vào nhóm mỹ nhân kém duyên.


sao xấu
 Cách ứng dụng xu hướng thời trang đồ ngủ thiếu đầu tư và không phù hợp vóc dáng đưa quán quân The Voice mùa đầu tiên vào nhiều bình chọn mặc xấu của tuần và tháng. Hương Tràm cũng bị chê là người có gu thời trang thảm họa khi diện váy trong suốt để lộ nội y màu trắng trước sự chứng kiến của nhiều khán giả.
sao xấu
Mẫu váy bắt nhịp xu hướng đồ ngủ không phù hợp với vóc dáng của Thái Trinh. Hơn nữa, kiểu cách quá đơn điệu, nhàm chán đã góp phần đưa nữ ca sĩ lọt nhóm mỹ nhân mặc kém tinh tế. 
sao xấu
Là người dẫn đầu xu hướng thời trang đồ ngủ, Tóc Tiên không tránh khỏi sai lầm khi chọn trang phục quá ngắn để lộ những khoảng hở phản cảm.
sao xấu
Văn Mai Hương chứng minh độ sành mốt với trang phục áo hai dây gợi cảm, mix kèm quần lửng ống suông rộng. Tuy nhiên, cô vẫn bị chê trách là chọn đồ không hợp dáng.
sao xấu
Hoa hậu Thùy Dung bị điểm trừ khi diện mốt váy ngủ hai dây tới tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang. Mốt váy ngủ chất liệu ren mà cô sở hữu chỉ phù hợp khi dạo phố cuối tuần.
sao xấu
 Angela Phương Trinh từng khiến người xem "nhức mắt" khi diện váy ngủ mà vẫn tự tin múa hát trên sân khấu. Trang phục ứng dụng không phù hợp không gian khiến cô bị đánh giá là xem thường khán giả và trông giống với vũ nữ quán bar hơn là ca sĩ chuyên nghiệp.
sao xấu
Trang Pháp cũng không mấy ấn tượng trong bộ trang phục mặc ở nhà mix cùng boots cao cổ. Trang phục lệch tông khiến cô bị truyền thông nhắc nhở.
sao xấu
Họa tiết dày đặc gây rối mắt trên bộ đồ ngủ khiến Trang Nhung trở nên rườm rà và sến sẩm. Cô thường xuyên bị chê sở hữu gu thời trang kém sang trọng và thiếu tinh tế.
sao xấu
Võ Hoàng Yến gây choáng khi diện một bộ váy mặc ở nhà tham dự sự kiện thời trang diễn ra tại Hà Nội. Mẫu váy để lộ khoảng hở tại vòng 1 không mất đẹp mắt. Ngoài ra, tông màu và họa tiết cũng không phù hợp với xu hướng chung. 

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn