Angela Phương Trinh làm chị Dậu đầy cảm xúc, 'thống trị' sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/03/2015 07:30:00 +07:00

Angela Phương Trinh là thí sinh đạt số điểm bình chọn cao nhất từ ban giám khảo và khán giả trong liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ khi vào vai chị Dậu đầy cảm xúc.

(VTC News) - Angela Phương Trinh là thí sinh đạt số điểm bình chọn cao nhất từ ban giám khảo và khán giả trong liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ khi vào vai chị Dậu đầy cảm xúc.

Sau đêm thi không loại trong tuần trước, tuần này 6 cặp đôi đã bước vào một chủ đề đầy thú vị - Kết hợp với các vũ công nhí.

mỹ linh thanh bạch
Các cô bé, cậu bé tài năng bước ra từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã đến và hỗ trợ các cặp đôi trong các phần trình diễn để tạo ra những tiết mục hấp dẫn, cùng những nội dung đặc sắc.
vương khang

Sau sự bứt phá đầy ngoạn mục trong tuần trước, đêm thi này Vương Khang và Anna đã trở thành những pháp sư cầu mưa khi bộ tộc của cô bé Yến Nhi bị khát vì đất đai khô cằn. Phần thi vô cùng ấn tượng với nhiều hiệu ứng lửa và tuyết.

Với nền nhạc của ca khúc Ngày mai, 'tộc trưởng' Yến Nhi cùng hai pháp sư đã có một màn trình diễn đầy sôi động với điệu  Chachacha và Africa.


Phần thi này của Vương Khang và Anna gặp ý kiến trái chiều của Khánh Thi và Trác Thúy Miêu. Trong khi Trác Thúy Miêu cho rằng nam ca sỹ ngày càng tiến bộ,  Khánh Thi cho rằng Vương Khang bị mờ nhạt so với các vũ công nhí.

Tóc Tiên - Ngày mai (The Remix):

chi pu
Với Chi Pu, đêm thi tới cô đã có một câu chuyện tình yêu ngọt ngào với Georgi qua sự kết nối của hai vị thần tình yêu: Hòa Hảo và Ái My.

Từ người xa lạ rồi trở thành người yêu, những diễn biến cùng cảm xúc của họ đã được bộc lộ với điệu Pasodoble trên nền ca khúc Lay me down. Phần thi này nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

hương giang idol
Hương Giang đã cùng bạn nhảy George và bé Bảo Ngọc đã gửi tới người xem tiết mục đong đầy nỗi đau của một cặp vợ chồng khi họ mất đi đứa con thân yêu.

Với sự kết hợp của 4 điệu Pasodoble, Tango, Slow Waltz và Múa đương đại, những cung bậc của tình yêu, sự ám ảnh và nhớ thương đã được cặp đôi cùng bé Bảo Ngọc thể hiện trên nền nhạc của Toxic.


Cô nhận được nhiều lời khen từ 'ghế nóng'. Các giám khảo cho rằng cô đã hết mình trên sàn nhảy. Với cách dàn dựng đầy sáng tạo, Hương Giang đã tạo nên thế giới ảo giác rất thuyết phục. Cô nhận được 38,5 điểm từ các giám khảo.
angela
Với thử thách của liveshow 8, vũ công nhí đã trình diễn với cặp đôi Angela Phương Trinh và  Kris là quán quân Bước nhảy hoàn vũ Nhí, Linh Hoa.

Cô bé đã hóa thân thành thành cô con gái đáng yêu và đảm đang của chị Dậu trong bộ phim cùng tên. Qua điệu Rumba và Múa đương đại, họ đã đưa khán giả quay ngược thời gian về thời Pháp thuộc với tầng tầng lớp lớp những áp bức bóc lột.


Các giám khảo đều cho rằng Angela Phương Trinh luôn xuất sắc khi vào vai phụ nữ Việt đau khổ nhưng thiếu mới mẻ. 'Nữ hoàng thị phi' giành 39 điểm.
lan ngọc
Lan Ngọc và Daniel đã có sự kết hợp với các bé: Minh Quân, Minh Khang, Đăng Khoa để cùng nhau thực hiện 'chuyến thỉnh kinh' trong Tây Du Ký. Trên hành trình ấy và qua điệu Pasodoble, 'Đường Tăng' Daniel bị 'Bạch Cốt Tinh' Lan Ngọc bắt giữ và sau đó được các học trò Tôn Ngộ Không, Bát Giới, Sa Tăng giải cứu.

Đây lại là một phần trình diễn gây tranh cãi. Trần Ly Ly và Khánh Thi cho rằng nữ diễn viên Trúng số thiếu sự hoàn thiện cả về cảm xúc và động tác, thiếu điểm nhấn. Trong khi đó, Trác Thúy Miêu lại khen Lan Ngọc hết lời.
diệp lâm anh
Tuần này, Diệp Lâm Anh đã hóa thân vào một cô gái có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc với 'ông chồng' Zhivko. Những tranh chấp, cãi vã và bất hòa của cặp đôi cùng sự hàn gắn đến từ 'con trai' Hoàng Anh.

Phần múa đương đại kết hợp với Pasodoble trên nền ca khúc Rolling in the deep của nữ diễn viên Siêu nhân X được giám khảo Trác Thúy Miêu đánh giá cao. Tuy nhiên Khánh Thi tiếp tục cho rằng cô thiếu chút 'duyên' nên chưa chạm đến trái tim chị.
vương khang chia tay
Hai MC Mỹ Linh - Thanh Bạch công bố kết quả: Cặp đôi Angela Phương Trinh - Kristian giành số điểm cao nhất từ khán giả và giám khảo. Cặp Diệp Lâm Anh - Zhivko và Vương Khang - Anna vào top nguy hiểm. Với số lượng bình chọn của khán giả không đủ để vượt qua Diệp Lâm Anh, Vương Khang phải dừng chân tại liveshow 8.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn