Angela Phương Trinh khoe giọng cùng Uyên Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 01/09/2012 04:22:00 +07:00

(VTC News) – “Bà mẹ nhí” sẽ cùng khoe giọng hát với các đàn anh, đàn chị tại chương trình Dream night tối nay (1/9) tại Nhạc nước Tuần Châu (Quảng Ninh).

(VTC News) – “Bà mẹ nhí” sẽ cùng khoe giọng hát với các đàn anh, đàn chị tại chương trình Dream night tối nay (1/9) tại công viên Nhạc nước Tuần Châu (Quảng Ninh).

Dream Night 1  với chủ đề “Đêm sắc màu” là chương trình Ca nhạc hài kịch, biểu diễn thời trang được tổ chức lần đầu tiên tại sân khấu Nhạc nước Tuần Châu. Chương trình được dàn dựng công phu theo chủ đề với những chương khác nhau.

Người đẹp 9X Angela Phương Trinh 

Được biết, chương trình dự kiến sẽ được tổ chức 4 show/1 năm và tại mỗi lần tổ chức sẽ tổ chức các hoạt động từ thiện tại địa phương với quy mô lớn.

Chương trình đầu tiên với sự tham gia của các nghệ sỹ: Mỹ Linh, Minh Quân, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Đức Tuấn, Cao Thái Sơn, Uyên Linh, Bích Phương, Angela Phương Trinh, Kỳ Anh Trang, Maya, nhóm hài Vân Dung – Quang Thắng, Bảo Thy, nhóm Biển xanh, nhóm Doremi, Á hậu Thùy Trang và các Siêu mẫu Hà Phương – Huyền My, Bích Ngọc. Dẫn chương trình là hai MC Mỹ Lan và Simi.

Ở chương trình, các ca sĩ sẽ trình bày nhiều ca khúc đang là những bản hit trên thị trường âm nhạc bằng những vũ điệu sôi động như Tìm lại, Bay… Bên cạnh đó, còn có rất nhiều bàn ballad quen thuộc khác nữa. Được biết, BTC cũng sẽ trao quà từ thiện trong đêm diễn sôi động này.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn