Angela Phương Trinh khoe ảnh hậu trường gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/08/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Angela Phương Trinh khoe ảnh hậu trường gợi cảm, Phú Quang bức xúc rút tên khỏi Trung tâm bản quyền là tin nóng giải trí 21/8.

(VTC News) - Angela Phương Trinh khoe ảnh hậu trường gợi cảm, Phú Quang bức xúc rút tên khỏi Trung tâm bản quyền là tin nóng giải trí 21/8.

Angela Phương Trinh khoe ảnh hậu trường chụp bán gợi cảm

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên phim Biết chết liền vui vẻ cho hay cô đang bận rộn với lịch chụp ảnh quảng cáo.

Những hình ảnh hậu trường buổi chụp vừa được '’nữ hoàng thị phi’ hé lộ với người hâm mộ. Hình ảnh cho thấy nữ diễn viên đang thực hiện bộ ảnh bán nude gợi cảm để quảng bá cho một hãng mỹ phẩm.
angela
angela
Trong một số khung ảnh, người đẹp 19 tuổi không mặc nội y mà để ngực trần, ở một số shoot ảnh khác, người đẹp diện bikini tạo dáng phô diễn đường cong.

Người đẹp 19 tuổi tâm sự, cô nhận được khá nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên để giữ hình ảnh đẹp trong mắt người xem, cô từ chối những vai diễn khoe thân dù không cần thiết.

Thay vào đó, người đẹp chờ đợi kịch bản chú trọng về nội dung hấp dẫn, cũng như nhân vật có nhiều đất diễn, thể hiện được chuyên môn diễn xuất. Theo Zing.

Phú Quang bức xúc rút tên khỏi Trung tâm bản quyền

Nhạc sỹ Phú Quang cho biết đã nhiều lần chất vấn, đề nghị và lên tiếng trước truyền thông về việc thu và trả tiền bản quyền cho các nhạc sỹ của Trung tâm bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC). Và hành động của nhạc sỹ Phó Đức Phương trong liveshow Khánh Ly vừa qua như giọt nước tràn ly khiến ông không muốn hợp tác tới VCPMC nữa.

‘Tôi đã có buổi làm việc với nhạc sỹ Phó Đức Phương. Kể từ ngày 1/9/2014 xin ngừng việc ủy quyền cho trung tâm VCPMC dưới mọi hình thức. Tôi sẽ là người tự chịu trách nhiệm về bản quyền đối với tác phẩm âm nhạc cũng như lời thơ của các nhà thơ mà tôi sử dụng trong tác phẩm của mình trước pháp luật’ - nhạc sỹ Phú Quang nói.

Cũng theo tác giả ca khúc Em ơi Hà Nội phố, trước quyết định này của ông, phía VCPMC đã đồng ý và đề nghị nhạc sỹ Phú Quang không thông báo quyết định này rộng rãi trên truyền thông. ‘Tính tôi thẳng và chưa bao giờ nói sai điều gì nên báo chí hỏi tôi sẽ nói. Không thể nói VCPMC làm việc tốt lắm trong khi thực tế còn nhiều bất cập’.
phú quang
Nhạc sỹ Phú Quang 
Liên quan đến việc bản quyền liveshow Khánh Ly lùm xùm thời gian qua, nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ rằng sở dĩ ông lấy tiền bản quyền có 1 triệu đồng/bài trong khi đại diện gia đình cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn ủng hộ để VCPMC đòi con số ban đầu là 16 triệu/bài là để mọi người thấy nhạc sỹ nghèo nhưng vẫn ưu ái với đơn vị tổ chức.

Theo nhạc sĩ Phú Quang, điều ông không hài lòng với cách làm việc của VCPMC là thu tiền đơn vị tổ chức một kiểu nhưng trả tiền cho nhạc sỹ kiểu khác.

Ví dụ như các tác phẩm của ông từ khi ủy quyền cho VCPMC thu thì chỉ duy nhất có một bài nhận được hơn 1 triệu đồng. Trong khi đó các bài khác nhận được những tiền tác quyền rất khác nhau là 500.000 đồng, 300.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng, thậm chí có bài chỉ được trả 10.000 đồng. Thêm vào đó, bản sao kê tiền thu từ VCPMC khi được nhạc sĩ yêu cầu không rõ ràng thu từ chương trình gì, ở đâu...

Tôi dẫn chứng ra để nói rằng họ có giấy tờ trong tay thích làm gì thì tùy họ. Cách làm việc của VCPMC là lập lờ đánh lận con đen.

VCPMC sống được nhờ các nhạc sỹ chứ không phải là bố thí cho họ. Về nguyên tắc tài chính, VCPMC thu gì, chương trình nào, ở đâu thì phải thống kê cho nhạc sỹ nắm được’ - nhạc sỹ Phú Quang nói. Theo Vietnamnet.


Ngọc Lan háo hức chờ ‘theo chàng về dinh’

Kể từ đám cưới ‘hụt’ cách đây vài năm, Ngọc Lan hiếm khi chia sẻ chuyện tình yêu trên các phương tiện truyền thông. Chị dành hết thời gian, tâm huyết cho sự nghiệp.

Gần đây, chuyện ‘hẹn hò’ của Ngọc Lan và diễn viên Đoàn Thanh Tài bị phát hiện, biết không giấu được nên cả hai đã công khai thừa nhận chuyện vui.
ngọc lan
ngọc lan
Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài không chỉ liên tục chia sẻ và cập nhật hình ảnh thân mật trên trang cá nhân mà gần đây, Ngọc Lan còn chia sẻ lời cầu hôn bất ngờ của bạn trai vào đúng ngày sinh nhật mình.

Ngọc Lan cho biết mình đang rất hạnh phúc với tình yêu và mong chờ một đám cưới vào cuối năm nay. ‘Đám cưới thì trước sau gì cũng có. Già rồi, phải có chồng chứ! (cười). Nhưng tôi không muốn nói trước bất cứ điều gì. Trước đây tôi từng công bố nhiều lần nhưng lại không may mắn. Lần này, tôi cũng sợ nói trước nên khi nào có lịch cụ thể, tôi chắc chắn sẽ công bố cho khán giả biết’ - Ngọc Lan tâm sự.

Nói về ‘người đàn ông’ sắp lên xe hoa với mình, Ngọc Lan khẳng định: ‘Đó phải là người biết cách yêu tôi và yêu lao động (tức là có đam mê và cầu tiến trong nghề). Phụ nữ rất phức tạp, để yêu họ không đơn giản. Tôi cũng vậy. Anh ấy biết cách yêu tôi và quan trọng hơn là anh ấy đến đúng thời điểm’. Theo Người lao động.

An My
Bình luận
vtcnews.vn