Angela Phương Trinh 'khoá môi' 'chàng thơ' của Đỗ Mạnh Cường

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/12/2015 02:00:00 +07:00

Angela Phương Trinh đã có màn 'khoá môi' Lê Xuân Tiền khi được chọn mở màn cho show diễn thu đông mang tên 'Love' lần đầu tiên diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

(VTC News) - Nữ diễn viên 20 tuổi 'khoá môi' Lê Xuân Tiền khi được chọn mở màn cho show diễn thu đông mang tên 'Love' lần đầu tiên diễn ra tại thủ đô Hà Nội.
Tối 11/12, Angela Phương Trinh đã tham gia show diễn 'Love' của Đỗ Mạnh Cường cùng dàn sao Việt đông đảo: Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, Diễm My 9X, Kỳ Duyên, Huyền My...

Sàn diễn thu đông được nhà thiết kế tài năng đầu tư hoành tráng, chăm chút từng chi tiết của bối cảnh đến phần âm thanh sắc nét cùng dàn người mẫu 90 người và khoảng 1.000 khán giả.

Angela Phương Trinh làm mẹ Trấn Thành gây xúc động:

angela phương trinh 1
angela phương trinh 2

Gây chú ý nhất với khán giả là việc Angela Phương Trinh được chọn mở màn cho show diễn của Đỗ Mạnh Cường.


Cô cùng nam người mẫu Lê Xuân Tiền, cũng là 'chàng thơ' của nhà thiết kế, hoá thân thành cặp tình nhân mới yêu với những khoảnh khắc tình cảm lãng mạn trên sàn diễn.

Bộ đôi khoác lên mình bộ trang phục đặc trưng cho show diễn 'Love' với hoạ tiết trái tim in khắp thân váy áo. Cặp đôi còn mạnh dạn 'khoá môi' trên sàn catwalk.

Đỗ Mạnh Cường cho biết, anh rất thích gương mặt thanh tú, vóc dáng thanh mảnh của Phương Trinh, đặc biệt là đôi mắt đẹp mang đậm nét cổ điển.

Đây cũng là lý do anh chọn lựa nữ diễn viên đảm nhận vai trò mở màn cho show diễn trị giá nhiều tỷ đồng của mình ở Hà Nội. Gần đây, Phương Trinh cũng gắn bó với nhà thiết kế khi thường xuyên diện trang phục của anh tham gia sự kiện hay đóng phim.
Angela Phương Trinh 'khoá môi' Lê Xuân Tiền.
Angela Phương Trinh 'khoá môi' Lê Xuân Tiền.2
Angela Phương Trinh 'khoá môi' Lê Xuân Tiền.2
Angela Phương Trinh 'khoá môi' Lê Xuân Tiền.
Đây là lần hiếm hoi Angela Phương Trinh sải bước trên sàn catwalk. Đảm nhận vai trò quan trọng trong show diễn của NTK yêu thích, cô cho biết bản thân cảm thấy rất phấn khích.

Ngay sau show, cô cũng chia sẻ với nhà thiết kế về niềm hạnh phúc chung khi được góp phần mang đến một show diễn thành công trọn vẹn.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn