Angela Phương Trinh, Hương Tràm gặp rắc rối vì ăn mặc phản cảm

Thời trangThứ Tư, 04/05/2016 05:48:00 +07:00

(VTC News) Đôi khi gợi cảm, táo bạo, phá cách chưa phải là tốt, mà ngược lại mang đến không ít rắc rối cho người mặc

(VTC News) - Đôi khi gợi cảm, táo bạo, phá cách chưa phải là tốt, mà ngược lại mang đến không ít rắc rối cho người mặc
 

Bị “tuýt còi”, cấm diễn

 

Câu chuyện trang phục trình diễn của các ngôi sao nữ đã từng khiến nhiều khán giả nhức nhối khi cứ vin vào những lý do về thời trang, phong cách gợi cảm để “tha hồ” khoe thân. Bởi nếu giọng hát, ngoại hình không mấy đặc sắc thì chỉ có trang phục “độc đáo” mới gây chú ý cho người xem.

 
Angela Phương Trinh.

Còn nhớ khi Angela Phương Trinh nổi lên như một nữ hoàng thị phi, cô liên tiếp vướng vào nhiều scandal và đỉnh điểm là khi “giọng hát có hạn nhưng khoe thân thì vô vàn” của Trinh đã bị “tuýt còi” cấm diễn 6 tháng vào năm 2013.

Tất cả chì vì bộ trang phục trình diễn mặc như không mặc của Angela Phương Trinh tại một quán bar.

 

Không chỉ diện trang phục phản cảm, trong phần trình diễn của mình, Angela Phương Trinh còn có nhiều động tác vũ đạo nhạy cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Ngày 30/08/2013, nữ ca sỹ, diễn viên đã chịu lệnh "cấm vận" trong 6 tháng trên toàn quốc.

 

Từ sau “án phạt” đó đến nay, Angela Phương Trinh trở nên cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục và nỗ lực “xoá mờ thị phi” khi tích cực tham gia những hoạt động hướng thiện, chương trình thực tế uy tín mong đem lại một hình ảnh tốt trong lòng khán giả.

 

Tương tự với Angela Phương Trinh là Quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên – Hương Tràm.

Nổi lên từ cuộc thi với giọng hát khoẻ, giàu tình cảm, nhưng Hương Tràm dần tự đánh mất những thiện cảm của khán giả dành cho mình khi có phát ngôn vô lễ với HLV Thu Minh. Bên cạnh đó, nữ ca sỹ trẻ còn va vấp không ít scandal về tình cảm, phẫu thuật thẩm mỹ.

 
Hương Tràm bị ném đá vì trang phục phản cảm.

Đỉnh điểm của việc tuột dốc hình ảnh là vào ngày 10/10/2014, Hương Tràm bị ban hành lệnh cấm diễn trong 3 tháng, phạt 10 triệu đồng vì ăn mặc phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Bộ trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ phần lưng và nội y trắng rất phản cảm của cô trong một buổi biểu diễn đã khiến Hương Tràm phải “trả giá” khá đắt khi sự nghiệp vừa chớm bắt đầu của mình.

 

Mới đây nhất là Phương Mai, chân dài xuất hiện với vai trò là MC tại một chương trình ở Đà Nẵng cùng bộ trang phục xuyên thấu gợi cảm đến mức phản cảm đã khiến cô bị khán giả “ném đá” không ít.

 

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đang yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm của người đẹp. 

 

Hàng loạt những cái tên khác cũng từng bị các sở Văn hóa Thể thao và Du lịch nhắc nhở và phạt hành chính như Thu Minh, Hoàng Yến, Vũ Thu Phương, Thái Hà, Minh Hằng, Ngân Khánh,… do mặc trang phục gợi cảm quá mức cho phép trên sân khấu.

Ngân Khánh cũng từng bị phạt vì trang phục trình diễn làm lộ nguyên một phần ngực của cô
Ngân Khánh cũng từng bị phạt vì trang phục trình diễn làm lộ nguyên một phần ngực của cô 
 Võ Hoàng Yến với sự cố nhớ đời.

Trước những sự việc này, hầu hết các “khổ chủ” đều đưa ra lời giải thích bằng sự vô tình hay tai nạn nghề nghiệp. Dù là vô tình hay cố ý thì hình ảnh phản cảm của họ cũng đã xuất hiện trước công chúng và gây nên những phản ứng thiếu tích cực trong dư luận.

 

Không bị phạt nhưng hình ảnh đã bị “vấy bẩn”

 

Trong tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week, điều đọng lại ấn tượng nhất trong lòng khán giả chính là hình ảnh lần đầu xuất hiện trở lại của Lương Bích Hữu trong trang phục nội y khoác áo lông.

 

Lương Bích Hữu xuất hiện trên thảm đỏ với áo nội y, kết hợp quần ống suông, làm điệu bằng khăn lông. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã lạm dụng việc khoe da thịt dẫn đến phản cảm.

 
Lương Bích Hữu khoe nội y quá đà.

Mốt khoe nội y đang là trào lưu được các người đẹp thế giới và Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, dạng áo này thường được kết hợp với áo xẻ cổ chữ V, sơ mi rộng hoặc áo khoác hờ để trông thẩm mỹ hơn.

Trong khi đó, Lương Bích Hữu chi diện đơn độc thiết kế này, còn chiếc khăn lông không có tác dụng che chắn.

 

Dù phía đại diện của nữ ca sỹ đã lên tiếng “phân trần” về hình ảnh táo bạo này của cô ngay xuất hiện trở lại nhưng ít nhiều cũng làm giảm đi tình cảm mà người hâm mộ trước giờ dành cho Lương Bích Hữu.

Bởi ngoài giọng hát đặc biệt, cô cũng là một người mẹ, việc ăn mặc “sến sẩm” từ trước đến nay của Lương Bích Hữu luôn được khán giả chấp nhận vì những gì cô đã đóng góp.

 

Tuy nhiên, để gây chú nhất trên thảm đỏ thời trang mà Lương Bích Hữu cùng ekip “đánh đổi” những điều tốt đẹp từ trước đến nay khán giả dành cho cô thì có vẻ cái giá phải trả là hơi đắt đỏ.

 

Không chỉ riêng Lương Bích Hữu, có rất nhiều mỹ nhân Việt chọn cách tìm kiếm trang phục táo bạo, nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện để gây chú ý, sau đó ra mắt những sản phẩm mới của họ.

Điều này không sai nhưng việc gợi cảm đến mức phản cảm sẽ đem lại nhiều hệ quả khôn lường. Cụ thể nhất chính là hình ảnh của họ đã không còn đẹp trong lòng người hâm mộ

 

Gây chú ý nhất thời, hệ quả lâu dài

 

Việc mặc đồ gây sốc, thậm chí phản cảm của không ít sao nữ Việt chỉ để được lên title báo, gây chú ý tại một số sự kiện đã là điều rất bình thường với khán giả. Thế nhưng có bao nhiêu người trong số những mỹ nhân Việt cố tình gây sốc kể trên lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng nổi tiếng?

Hình ảnh “không sạch” sẽ là điểm trừ lớn nhất để nghệ sỹ có thể có được những hợp đồng lớn khác. Mà chuyện tồn tại trong showbiz, không chỉ có “phải gây shock bao nhiêu” mà là độ phủ sóng thực sự của bạn được bao xa.

 

 
Bình luận
vtcnews.vn