Angela Phương Trinh hồn nhiên tự tố sai luật giao thông

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong những bức hình khoe chân dài, dáng chuẩn, Angela Phương Trinh hồn nhiên tự tố cáo mình vi phạm luật giao thông.

(VTC News) - Sau lần trần tình về việc không đội mũ bảo hiểm khi đang điều khiển xe máy, Angela Phương Trinh lại hồn nhiên tự tung ảnh vi phạm luật giao thông.

Hình ảnh nữ diễn viên Biết chết liền không đội mũ bảo hiểm, vi vu lái xe máy trên đường phố từng bị cư dân mạng lên án vì hành động vi phạm luật giao thông.

angela phương trinh
Hình ảnh Angela Phương Trinh không đội mũ bảo hiểm gây bức xúc.
Cô giải thích rằng: 'Những tấm hình này do những người trong ê-kíp chụp hình của tôi chụp bằng điện thoại và post lên trang cá nhân. Chúng tôi không hề hay biết nó lại gây ồn ào như thế.


Đó chỉ là ‘set up' cho buổi chụp hình, tôi chỉ lái xe máy một đoạn ngắn thôi, có gì đáng phải bàn tán chứ? Nếu lái xe máy đi ngoài đường mà không đội nón, mọi người quy kết sai luật, tôi sẵn sàng chấp nhận và nộp phạt.

Tuy nhiên, đó chỉ là buổi chụp hình nên nói tôi không tôn trọng luật giao thông là quá đáng. Tôi cũng không sợ bị cảnh sát giao thông 'sờ gáy" vì tôi không làm gì sai cả'.


Thế nhưng, trong một số hình ảnh chia sẻ gần đây trên trang cá nhân, Angela lại 'hồn nhiên' đăng những bức hình khoe chân dài với trang phục sành điệu tại một địa điểm gần chung cư Saigon Pearl.
angela phương trinh
Angela Phương Trinh tung ảnh khoe chân dài, dáng chuẩn.
Đây là những hình ảnh được chụp tại hầm chân cầu Thủ Thiêm, nơi đặt biển cấm người đi bộ và người đi xe máy ở cả hai đầu.

angela phương trinh
Những bức hình vô tình tố cáo việc người đẹp vi phạm luật giao thông.
angela phương trinh
Nữ diễn viên 'Biết chết liền' đang đối mặt với những phản đối từ cộng đồng mạng.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn