Angela Phương Trinh đóng cảnh 'nóng' chuyên nghiệp với Rocker Nguyễn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/09/2017 18:24:00 +07:00

Sau màn cảnh "nóng" gây thất vọng trong tập 1, Angela Phương Trinh gây chú ý với những cảnh tình tứ đầy "bốc lửa" trong tập 4 Glee.

Video: Cảnh "nóng" của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn

Sau 4 tập phát sóng, Glee Việt Nam đang ngày càng thu hút hút sự quan tâm của khán giả với phần âm nhạc được đầu tư dàn dựng các ca khúc công phu. Bộ phim tiếp tục mở ra nhiều vấn đề về cuộc sống của giới trẻ đúng như bản ngã mà họ đang phải đối mặt với hiện thực xã hội.

Mở đầu tập 4 Glee Việt Nam dẫn dắt người xem đến những tình huống éo le đầy hóm hỉnh của nhân vật Gia Khánh (Dũng Khánh). Hình ảnh anh chàng Gia Khánh vui tươi nhảy hát trong bộ đồ "bodysuit" cùng Linh San (Hòa Minzy) và Bích Thủy (Thanh Vy) trong tập 4 khiến người xem cảm thấy thích thú.

giakhanhnoidoibavenguoiyeu_hizx

 Sau những nỗ lực thể hiện bản thân bằng cách tham gia đội bóng rổ thông qua sự giúp đỡ của Đăng Phương, Gia Khánh bỗng chốc trở thành “ngôi sao” mới kết nối các thành viên đội bóng chiến thắng trong trận đấu quyết định.

Sau khi công khai giới tính với bố và bạn bè, tưởng chừng những người “đặc biệt” như Gia Khánh sẽ rất khó khăn trong cuộc hành trình đấu tranh cho quyền lợi của mình khi xã hội vẫn còn định kiến nặng nề, Glee Việt Nam đã mang đến một cái nhìn tích cực, đa chiều hơn về câu chuyện giới tính.

Ngoài ra, Angela Phương Trinh tiếp tục cho thấy sự nhập vai xuất sắc khi hóa thân vào cô gái trót mang thai phải đối mặt với những tình huống éo le đang loay hoay tìm cách “giải quyết” hậu quả.

Đặc biệt, Hạ Quyên và Đăng Phương còn có thêm cảnh hôn nhau nóng bỏng trong phòng tắm khi Đăng Phương nhớ lại khoảnh khắc hai người bên nhau. Hoang mang khi nghe tin Hạ Quyên mang bầu với lý do hết sức ngô nghê của bạn gái: “Bể nước nóng là môi trường lý tưởng nhất để tinh trùng bơi nhanh đó anh”.

Angela hon Rocker 4

 

Angela hon Rocker 2 3

Cảnh "nóng" của Angela Phương Trinh và Rocker Nguyễn

dangphuong2chaquyen2chuuvi_ouho

Có lẽ, chỉ có trẻ lên 3 mới tin vào điều này?! Thế nhưng, ở một khía cạnh khác nhân vật Đăng Phương đã cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ khi quyết định có trách nhiệm và trở thành người bố tốt. 

Còn riêng Phi Long, khi biết tin Hạ Quyên có bầu, anh chàng không ngần ngại thể hiện trách nhiệm của một người đàn ông trưởng thành. Anh chàng vẫn muốn thuyết phục Hạ Quyên bằng sự quan tâm và những lời hứa hẹn khi nói rằng: "Anh đã có việc làm và anh có thể lo cho em”. Có lẽ, chính tình yêu chân thành đã biến con người vốn ngông ngênh như Phi Long lại muốn được làm người tử tế. 

Tuy nhiên, lại có nhiều ý kiến cho rằng phim dành cho giới trẻ không nên có cảnh “nóng” hay những câu chuyện nhạy cảm. Nhưng công bằng mà nói, Glee Việt Nam đã phản ánh đúng bản chất của thực trạng lối sống ngày càng “thoáng” của giới trẻ hiện nay mà ít nhiều họ vẫn chưa nhận ra được hệ lụy của nó. Bởi, tình yêu với họ vốn chỉ là bản năng của những suy nghĩ còn quá non nớt.

Cuối cùng, cách một số bạn trẻ đang đối diện và có “trách nhiệm” với chính những việc mình đã gây ra lại đáng được ghi nhận. Tuổi trẻ hãy dám sống và chịu trách nhiệm với những việc mình làm là thông điệp ý nghĩa đầy tính nhân văn dành riêng cho giới trẻ.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn