Angela Phương Trinh, Chi Pu trở thành thảm họa tại 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/04/2018 07:17:00 +07:00

Gu ăn mặc có phần "độc lạ" khiến dàn sao trở thành "thảm họa" tại một sự kiện thời trang đình đám.

Tối 19/4, Vietnam International fashion week - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 diễn ra với sự tham gia của đông đảo khách mời là dàn nghệ sĩ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Sơn Tùng M-TP, Jun Vũ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh...

Bên cạnh những bộ trang phục đẹp mắt, thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 cũng xuất hiện không ít những "thảm họa thời trang" khiến khán giả ngạc nhiên bởi không hiểu họ đang diện phong cách gì đến tham dự một sự kiện thời trang đình đám.

IMG_7375

Bộ trang phục của Angela Phương Trinh sẽ rất ổn nếu như cô nàng không quá tham lam đội thêm một chiếc "tổ chim" trên đầu. Màu hồng sến đã đành, lại còn bù xù khiến những ai ngồi sau Angela Phương Trinh phải "khóc thét" vì bị che mất tầm nhìn, không thể theo dõi show diễn.

IMG_7388 3

Với diện mạo thế này, trông Angela Phương Trinh vừa "sến" vừa già đi cả vài tuổi khiến những người có mặt lắc đầu ngao ngán.

IMG_7343

Đang mang thai nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn cố gắng góp mặt trên thảm đỏ của "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018". Tuy vậy, bộ váy nhiều tầng với chất liệu bóng không giống với trang phục thảm đỏ cho lắm và khiến người đẹp trông khá lôi thôi, kém sắc hơn hẳn dù trông gương mặt cô vẫn rất rạng rỡ.

IMG_7455 3

Xuất hiện trên thảm đỏ, Chi Pu thu hút sự chú ý khi không ai hiểu cô nàng đang diện phong cách gì đến sự kiện thời trang đình đám: Mặc 2 váy nhưng kéo lệch hay váy may chồng váy? Không chỉ vậy, hoạt tiết sọc kẻ càng khiến bộ trang phục của Chi Pu trở thành "thảm họa" giữa một dàn nghệ sĩ mặc đẹp.

IMG_7461 5

Boots cao cổ chỉ phù hợp với những thiết kế váy/quần ngắn và hoàn toàn không phù hợp với kiểu váy dài chấm gối thế này. Từ một nữ diễn viên với gu ăn mặc đẹp mắt, Chi Pu bỗng chốc trở thành "gái quê" lạc lõng giữa thảm đỏ một sự kiện thời trang lớn. 

IMG_7613 8

Trong thiết kế của Công Trí, Thiều Bảo Trang xuất hiện thu hút rất nhiều sự chú ý. Tuy vậy, nữ ca sĩ khiến khán giả "giật mình" bởi phong cách trang điểm của mình khiến Thiều Bảo Trang như bị cộng thêm vài tuổi với đôi mắt sụp xuống như buồn ngủ. 

Video: Chi Pu: "Tôi đi hát, đóng phim không phải vì tiền"

Mỹ Mỹ
Bình luận
vtcnews.vn