Angela Baby khoe dáng quyến rũ, Lý Hiện - Đặng Luân cực điển trai bên dàn sao

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/09/2019 07:06:00 +07:00

Đông đảo sao Hoa ngữ góp mặt trong một sự kiện thu hút nhiều sự chú ý.

Tối 6/9, Sina đưa tin nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích của showbiz Hoa ngữ như Angela Baby, Trần Vỹ Đình, Tỉnh Bách Nhiên, Lý Hiện, Đặng Luân... đã góp mặt trong sự kiện kỷ niệm 10 năm phát hành của tạp chí thời trang QG.

saodugq (1)

Xuất hiện lẻ bóng giữa tin đồn ly hôn, Angela Baby thu hút sự chú ý khi diện váy đỏ nổi bật khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Nhan sắc mẹ 1 con của nữ diễn viên "Vân Trung ca" cũng khiến nhiều người xuýt xoa. Trước đó, truyền thông Trung Quốc ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên vui vẻ khi được mẹ chồng và con trai Tiểu Hải Miên đến trường quay thăm mình.

lybangbang

Lý Băng Băng cực sexy trên thảm đỏ, không hề thua kém đàn em Angela Baby với set đồ xuyên thấu cùng phong cách trang điểm ấn tượng.

saodugq (3) 7

Lý Hiện - nam thần hot nhất mùa hè 2019 nhờ vai diễn Hàn Thương Ngôn trong "Cá mực hầm mật" bảnh bao trong bộ vest đen. Phim đã kết thúc hơn 1 tháng nhưng độ hot của "Gun Thần" vẫn chưa giảm sút và mọi hoạt động của anh đều nhận được sự quan tâm từ khán giả. Lý Hiện đang trong thời gian quảng bá cho phim điện ảnh đam mỹ "Xuân giang hoa nguyệt dạ" đóng cùng Trần Lập Nông sẽ công chiếu vào năm sau.

saodugq (2) 9

Đặng Luân là ngôi sao được săn đón sau thành công của "Hương mật tựa khói sương". Nam diễn viên cũng vừa kết thúc vai diễn trong "Cố lên, cậu là tuyệt nhất" đóng cặp với Ảnh hậu Mã Tư Thuần cách đây không lâu. Hiện tại, có thông tin Đặng Luân chuẩn bị tái ngộ với "người tình màn ảnh" Dương Tử trong dự án "Làm mới Cố cung 2" tuy nhiên, cả hai diễn viên chưa lên tiếng xác nhận.

saodugq (6) 5

Trần Vỹ Đình xuất hiện với ngoại hình cá tính, khác hẳn với hình ảnh trước đây. Nam diễn viên kiêm ca sĩ được khán giả yêu thích qua loạt vai diễn trong "Cổ kiếm kỳ đàm", "Lão cửu môn"...

saodugq (5) 5

Tỉnh Bách Nhiên - chàng Tiêu Nại của "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản điện ảnh tiếp tục hội ngộ Angela Baby tại sự kiện của QG bởi cách đây vài ngày, cả hai đã hẹn hò ăn uống khi có dịp đi công tác tại Mỹ.

57d2-ieftthx9834278 9

Lý Dịch Phong.

saodugq (4) 7

Lưu Hạo Nhiên.

saodugq (9) 3

Cảnh Điềm.

saodugq (8) 3

Vương Nhất Bác vừa cùng Tiêu Chiến gây sốt trong phim đam mỹ "Trần Tình Lệnh".

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn