Ancelotti và Zidane 'đấu võ mồm' sau bốc thăm Champions League

Thể thaoThứ Bảy, 18/03/2017 09:43:00 +07:00

Cả huấn luyện viên Zidane lẫn Ancelotti đều đang cực kỳ phấn khích khi Real và Bayern Munich đụng độ nhau tại vòng tứ kết Champions League.

Lá thăm may rủi đã khiến Bayern Munich đụng độ Real Madrid - khắc tinh đã đánh bại "Hùm xám" ở cả 3 lần chạm trán gần nhất.

HLV Bayern

Huấn luyện viên Ancelotti  của Bayern Munich.

Sau kết quả bốc thăm, huấn luyện viên (HLV) Ancelotti của Bayern Munich đã tỏ ra cực kỳ phấn khích thay vì cảm giác lo lắng.

"Đối với tôi, hai trận đấu vòng tứ kết sắp tới sẽ là một cuộc chiến vô cùng đặc biệt và thú vị. Real là đội bóng mạnh nhất thế giới, họ có đội ngũ gồm nhiều siêu sao và cả một HLV hàng đầu thế giới.

Nhưng tôi lại rất hiểu về Real Madrid. Tôi biết 2 trận tứ kết sẽ là những cuộc chiến khó khăn nhưng tôi đang vô cùng tự tin sẽ đánh bại họ. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để hướng tới chức vô địch Champions League. Mặc dù không dễ dàng nhưng chúng tôi thừa sức làm được điều đó".

Zidane

Ancelotti đã "nổ", Zidane còn "nổ " hơn. 

Trong khi đó, HLV Zidane của Real cũng phấn khích không kém người đồng nghiệp. Trả lời tờ báo La Repubblica của Italia, huyền thoại người Pháp bày tỏ sự lạc quan:

"Đây chính là cuộc chiến cân bằng nhất trong thời gian gần đây tại đấu trường Champions League. Nhưng với Real, dù gặp phải đối thủ nào thì cũng đều như nhau cả thôi.

Chúng tôi đang ở đây để hướng tới chiến thắng tất cả mọi trận đấu. Chúng tôi là Real Madrid. Chúng tôi sẽ chứng minh những lời nói của mình bằng hành động, đó là đánh bại tất cả mọi đối thủ.

Chiến thắng - đó là điều mà tôi muốn và tôi khẳng định Real sẽ làm được điều đó".

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn