Ancelotti: "Tôi không cần Torres"

Thể thaoThứ Tư, 03/11/2010 11:08:00 +07:00

(VTC News) - Công nhận Torres là “siêu đẳng”, Carlo Ancelotti cũng đồng thời mua một nụ cười từ Liverpool khi tuyên bố không chiêu mộ El Nino đầu năm sau.

(VTC News) - Công nhận Torres là “siêu đẳng”, Carlo Ancelotti cũng đồng thời mua một nụ cười từ Liverpool khi tuyên bố không chiêu mộ El Nino đầu năm sau.


HLV người Italia cho biết ông rất hài lòng với đội hình hiện tại của Chelsea và sẽ sử dụng nguồn nhân lực đang có để chinh phục đến hết mùa giải. Trừ khi vấn nạn chấn thương ảnh hưởng nghiêm trọng tới lực lượng của The Blues, Carletto mới yêu cầu ông chủ Roman Abramovich “mở két”.

Chelsea được cho là có liên hệ với một loạt những tên tuổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, trong đó bao gồm, Wayne Rooney, Dani Alves, Kaka và Fernando Torres. Tuy nhiên Ancelotti đã phủ nhận tất cả những mối liên hệ trên.

"Đội hình Chelsea đã OK, không cần mua thêm ai cả".

“Tôi luôn luôn khẳng định rằng Torres không phải là mục tiêu của chúng tôi trong tương lai, đó là vì tôi có niềm tin lớn vào các cầu thủ trẻ. Chelsea đã có những tiền đạo giỏi như Dider Drogba, Nicolas Anelka hay Salomon Kalou, cũng như những tài năng gàu triển vọng như Daniel Sturridge hay Gael Kakuta. Vì thế sự xuất hiện của một cái tên lớn như Fernando Torres vào lúc này là không cần thiết”.

“Điều quan trọng nhất vào lúc này là duy trì sự ổn định của đội hình và nền tảng thể lực của các cầu thủ. Nếu tất cả đều đạt 100% khả năng ra sân, chẳng việc gì phải mua thêm cầu thủ mới với đội hình tuyệt vời như thế này”, cựu HLV Milan kết luận.

Hiện đội chủ sân Stamford Bridge mới mất Florent Malouda vì chấn thương, nhưng họ đã có sự trở lại quan trọng của Didier Drogba, và tại Anfield cuối tuần này là của đội phó Frank Lampard. Chỉ cần một thắng lợi tối thiểu trước Spartak Moscow, Chelsea sẽ củng cố ngôi đầu bảng và chờ đón trận chiến với Liverpool.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn