Ancelotti phủ nhận tin muốn "cứu" Kaka

Tổng hợpThứ Ba, 03/08/2010 07:58:00 +07:00

(VTC News) - Mourinho không trọng dụng Kaka và anh có thể ra đi nhưng HLV Ancelotti lại không muốn nâng đỡ cậu học trò cũ.

(VTC News) - Trước những tin đồn về chuyện shopping của Chelsea, HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông chưa hề lên kế hoạch đưa tiền vệ Kaka của Real Madrid về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Chiến lược gia người Italia từng làm việc cùng Kaka trong thời gian 2 người ở AC Milan. Vì thế, nhiều thông tin gần đây cho rằng HLV Carlo Ancelotti đang có ý định giúp ngôi sao người Brazil gia nhập Chelsea sau khi tân HLV Jose Mourinho của Real Madrid tiết lộ sẵn sàng để tiền vệ 28 tuổi này ra đi nếu đội bóng nào chịu bỏ ra 65 triệu bảng.

Kaka sẽ không gia nhập Chelsea. 

Tuy nhiên, Ancelotti cho rằng ông chưa hề nghĩa tới khả năng sẽ mua Kaka trong mùa hè này. Cựu huấn luyện viên của AC Milan cũng cho biết tương lai của tiền vệ người Brazil sẽ do chính anh quyết định và khẳng định đội bóng hiện tại của mình chưa hề có liên hệ nào với Real Madrid để bàn về vấn đề này.

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
“Kaka không thể gia nhập Chelsea. Cậu ấy đã từng là học trò của tôi và cậu ấy đã đóng góp rất nhiều vào thành công của AC Milan trong những mùa giải trước, nhưng hiện tại Kaka đang là người của Real Madrid. Vì thế, cả tôi và Chelsea đều không có quyền quyết định tương lai của cậu ấy”, chiến lược gia người Italia khẳng định.

Ngay từ khi Ancelotti trở thành HLV của Chelsea vào mùa hè năm ngoái, Kaka đã rất muốn tái ngộ cậu học trò người Brazil (lúc đó vẫn còn chơi ở Milan) và ngay bản thân Kaka cũng dường như muốn đi theo ông thầy của mình. Nhưng một chút phân vân và sự hấp dẫn từ Real Madrid đã khiến ngôi sao 29 tuổi đổi ý.


Nguyễn Lập (theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn