Ancelotti muốn dang tay đón Kaka

Thể thaoThứ Bảy, 09/10/2010 10:53:00 +07:00

(VTC News) - Khả năng rời Bernabeu trong mùa đông của Kaka là rất cao, và trong số những địa chỉ tiềm năng của tiền vệ người Brazil có xuất hiện Chelsea.

(VTC News) - Khả năng rời Bernabeu trong mùa đông của Kaka là rất cao, và trong số những địa chỉ tiềm năng của tiền vệ người Brazil có xuất hiện Chelsea.

Và tất nhiên, đến Stamford Bridge, Kaka sẽ được tái ngộ ông thầy cũ Carlo Ancelotti, người đã phát hiện ra tài năng của anh khi còn ở Milan cách đây 7 năm.

Mặc dù gần đây có nhiều thông tin cho rằng Mourinho đã sẵn sàng đẩy tiền vệ kiến thiết người Brazil cho Inter hoặc CLB cũ của anh là Milan, nhưng xét về góc độ tài chính, cả 2 khó lòng bì được với nhà ĐKVĐ Premier League khi khoản tiền 75 triệu bảng mà Roman Abramovich cấp hiện vẫn đang nằm trong két.

Carletto có dang tay chào đón Kaka?

Milan tuy tuyên bố rằng sẽ đẩy Ronaldinho đi để dành một chỗ chào đón sự trở lại của Kaka, nhưng vấn đề là Rossoneri đã tiêu tốn khá nhiều tiền vào 2 vụ mua bán mang tên Zlatan Ibrahimovic và Robinho, vậy nên họ không thể so sánh với túi tiền rủng rỉnh của những người mua đến từ nước Anh.

Vấn đề chỉ là The Blues có quyết tâm theo đuổi Kaka hay không vì chính sách “thắt lưng buộc bụng” đang áp dụng. Chưa hết, khả năng họ bị phá đám là rất cao khi Man City vốn luốn bày tỏ sự quan tâm tới các ngôi sao hàng đầu và sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị kếch xù để nhận được cái gật đầu từ Real.

Từ lúc chuyển tới Bernabeu, Kaka đã đánh mất hình ảnh của mình.

Kaka kể từ khi chuyển tới Madrid hè 2009 với giá 56 triệu bảng đã đánh mất phong độ và gặp chấn thương liên miên. Ngoài ra, sự xuất hiện và hòa nhập nhanh chóng của nhân tố trẻ Mesut Ozil đang ngày càng đe dọa tương lai của ngôi sao xứ Samba.

Hiện tại đã có tin, CLB Santos muốn mượn Kaka để giúp anh lấy lại thể lực và phong độ, một đề nghị mà Real sẽ phải cân nhắc.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn