Ancelotti: Hãy quên MU đi!

Thể thaoThứ Hai, 26/04/2010 10:32:00 +07:00

(VTC News) - Phát biểu với báo giới sau trận đại thắng Stoke, HLV Carlo Ancelotti cho rằng ông không hề cảm thấy áp lực từ đối thủ MU.

(VTC News) - Phát biểu với báo giới sau trận đại thắng Stoke, HLV Carlo Ancelotti cho rằng ông không hề cảm thấy áp lực từ đối thủ MU. Đồng thời, chiến lược gia người Italia khuyên các cầu thủ Chelsea hãy quên MU đi vì chức vô định Premier League đang nằm trong tầm tay họ.


The Blues đã đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng giải ngoại hạng từ tay MU sau khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge có chiến thắng đậm đà 7-0 trước Stoke City. Quyền tự quyết giờ nằm trong tay Chelsea và họ sẽ chắc chắn giành danh hiệu vô địch Premier League mùa này nếu toàn thắng hai vòng đấu còn lại mà không cần quan tâm đến kết quả các trận đấu của MU.

Ancelotti chúc mừng Kalou sau cú hat-trick vào lưới Stoke. 

"Điều quan trọng nhất là quyền quyết định đang nằm trong tay chúng tôi. Nếu giành chiến thắng trong 2 vòng đấu cuối, chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch của giải này. Vì thế, tôi không hề cảm thấy một chút áp lực nào từ phía MU”, HLV Ancelotti phát biểu.

Trong trận đấu hôm thứ Bảy, đội bóng chủ sân Old Trafford đã vượt qua Tottenham bằng chiến thắng 3-1 và tạm chiếm ngôi đầu bảng của Chelsea. Sau trận đấu đó, HLV Alex Ferguson cho rằng The Blues đang phải chịu sức ép rất lớn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia tiết lộ ông rất thoải mái khi trận đấu của MU đang diễn ra.

"Tôi đang đi dạo trong công viên khi trận đấu giữa MU và Tottenham đang diễn ra. Chắc có lẽ Sir Alex Ferguson cũng đang xem một bộ phim nào đó khi chúng tôi đang thi đấu. Chúng tôi không cần gửi bất cứ một thông điệp nào tới các đối thủ vì chiến thắng trước Stoke City đã nói lên tất cả”, HLV Ancelotti tự tin phát biểu.

Trong 2 vòng đấu còn lại ở Premier League mùa giải này, Chelsea sẽ có trận đấu khó khăn với Liverpool trước khi tiếp Wigan trên sân nhà ở vòng đấu cuối. Trong khi đó, MU chỉ phải gặp hai CLB tâm trung là Sunderland và Stoke City. Vì thế, HLV Ancelotti cho rằng trận đấu với The Kop sẽ có ý nghĩa quyết định liệu đội bóng của ông có giành được chức vô địch hay không.

"Tôi nghĩ MU sẽ nhiều khả năng giành chiến thắng trong hai trận đấu còn lại của họ. Vì thế, trận đấu với Liverpool có ý nghĩa vô cùng quan trong với chúng tôi. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, chúng tôi gần như chắc chắn giành chức vô địch”, HLV người Italia nhận định.

2 trận còn lại của "song mã"
Chelsea:
Liverpool (sân khách, 2/5); Wigan (sân nhà, 9/5).
MU: Sunderland (sân khách, 2/5); Stoke (sân nhà, 9/5).


Nguyễn Lập (theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn