Ancelotti đồng ý thế chỗ Mourinho

Thể thaoThứ Sáu, 22/02/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Theo nhật báo Le Parisien của Pháp, HLV Carlo Ancelotti đã đạt được thỏa thuận dẫn đắt đội bóng hoàng gia Real Madrid sau mùa bóng năm nay.

(VTC News)- Theo nhật báo Le Parisien của Pháp, HLV Carlo Ancelotti đã đạt được thỏa thuận dẫn đắt đội bóng hoàng gia Real Madrid sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.


Theo đó, cựu HLV của AC Milan và Chelsea sẽ thay thế Jose Mourinho trong vai trò thuyền trưởng của Kền Kền trắng kể từ tháng 6 năm nay bất chấp những kết quả mà "người đặc biệt" dành được cùng với Real mùa giải này.
Real đã tìm được người thay thế Mourinho 
Hiện tại, Ancelotti đang rất thành công tại Paris Saint-Germain khi giúp đội bóng Pháp vượt qua vòng bảng UEFA Champions League và đang đứng trước cơ hội rất lớn lọt vào tứ kết sau chiến thắng trước Valencia ở trận lượt đi ngay trên sân khách với tỉ số 2-1.
Trong khi đó, việc Jose Mourinho rời Bernabeu đã được giới chuyên môn và báo chí dự đoán từ trước sau những mâu thuẫn nội bộ xảy ra trong phòng thay đồ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Cụ thể là việc HLV người Bồ Đào Nha từng bị các cổ động viên Real phản đối kịch liệt sau khi ông quyết định đẩy thủ thành Iker Casillas lên băng ghế dự bị.
Hiện tại, Real gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch La Liga khi đã bị Barca bỏ xa tới 16 điểm trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, trận hòa 1-1 trên sân nhà trước MU ở Champions League cũng khiến Kền Kền trắng đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng 1/16.
Ban lãnh đạo Real Madrid hy vọng với tài năng và kinh nghiệm dày dặn của mình, Ancelotti sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Mourinho sau khi "Special one" dứt áo ra đi.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn