Ancelotti đến London đàm phán thay Mourinho

Thể thaoThứ Năm, 12/11/2015 07:00:00 +07:00

Carlo Ancelotti bất ngờ bị bắt gặp tại London vào tối hôm qua, đáng chú ý nhà cầm quân người Italia xuất hiện rất gần trại tập trung của Chelsea

(VTC News) - Carlo Ancelotti bất ngờ bị bắt gặp tại London vào tối hôm qua, đáng chú ý nhà cầm quân người Italia xuất hiện rất gần trại tập trung của Chelsea.

Tờ The Sun vừa cho đăng tải những tấm hình chụp Carlo Ancelotti xuất hiện tại khu vực Tây London, rất gần với đại bản doanh của Chelsea. Theo giới thạo tin, Carletto bất ngờ có mặt tại đây không chỉ đơn thuần là tháp tùng vợ đi mua sắm mà là có cuộc hẹn với các quan chức Chelsea.
Ancelotti có mặt ở London
Ancelotti có mặt ở London 

Chuyện Ancelotti thay Mourinho từ lâu đã được người ta phỏng đoán. Tuy nhiên những diễn biến từ Stamford Bridge cho thấy, dường như Roman Abarmovich vẫn tỏ ra khá kiên nhẫn khi cho Người đặc biệt thời hạn đến tháng 1 để cải thiện phong độ.

Mặc dù vậy, có một thực tế là những ngôi sao lớn tại Chelsea bây giờ không còn nghe theo Mourinho nữa. Điển hình nhất phải kể đến Eden Hazard, Cesc Fabregas và Nemanja Matic, những công thần từng giúp The Blues vô địch sớm 3 vòng ở mùa trước.

Chính vì vậy khả năng Chelsea sa thải Mourinho là vẫn còn. Việc xúc tiến các cuộc đàm phán với Carlo Ancelotti là một trong số các bước tiếp theo của đội bóng áo xanh.

Cựu HLV trưởng AC Milan và Real Madrid không phải ứng viên duy nhất cho chiếc ghế nóng của Chelsea nhưng ông hiện lại là người hợp lý nhất, bởi 2 cái tên còn lại là Pep Guardiola cùng Diego Simeone vẫn bị Bayern Munich và Atletico "trói chân".

Tờ The Sun cũng bỏ ngỏ khả năng, Ancelotti sẽ đến làm HLV tạm quyền cho Chelsea trong vòng nửa mùa, giống như Avram Grant, Guus Hiddink, Roberto di Matteo hay Rafa Benitez từng làm trước đây.


Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn