Ancelotti bị sếp hối thúc vì... lười shopping

Bóng đá AnhThứ Năm, 29/07/2010 01:08:00 +07:00

(VTC News) - Sốt ruột vì sự tĩnh lặng của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng, GĐĐH Gourlay đã hối thúc HLV Ancelotti cần mua thêm cần phải mua thêm cầu thủ.

(VTC News) - Sốt ruột vì sự tĩnh lặng của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng, GĐĐH Ron Gourlay đã lên tiếng hối thúc HLV Carlo Ancelotti cần phải mua thêm cầu thủ trước khi mùa giải mới bắt đầu.


Tiền vệ Yossi Benayoun mới chỉ là cái tên đáng kể duy nhất mà HLV Ancelotti đưa về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Ngôi sao người Israel đã gia nhập Chelsea từ CLB Liverpool với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và giá trị 5 triệu bảng. Ngoài Benayoun, The Blues cũng đón thêm vài cầu thủ khác nhưng đa số đều thuộc diện măng sữa.

Ron Gourlay muốn HLV Ancelotti mua thêm cầu thủ.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Ngược lại, The Blues lại mất Joe Cole, Michael Ballack và Juliano Belletti do hết hợp đồng, trong khi nhiều khả năng Deco cũng sẽ tìm bến đỗ mới trong mùa hè này. Vì thế, GĐĐH Ron Gourlay không thể yên tâm với tình hình nhân sự của CLB, nhất là khi Man City đã vung ngót 100 triệu bảng cho khâu tăng cường nhân sự.
"Nếu HLV Ancelotti muốn mua thêm một hay hai cầu thủ, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng. Những cầu thủ mới phải thích hợp với lối đội hình hiện tại và tất nhiên giá chuyển nhượng cũng phải hợp lý. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ mua thêm cầu thủ nếu như Ancelotti thấy cần" - Gourlay nói.

Trong khi đó, nhiều thông tin cho rằng Didier Drogba - tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League trong mùa giải vừa qua - đang có ý định rời đội bóng thành London để gia nhập Manchester City. Nhưng GĐĐH Ron Gourlay khẳng định chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ không đi đâu hết. "Thật dễ hiểu khi trong thời gian này có nhiều tin đồn về việc đi hay ở của một cầu thủ. Tuy nhiên, Didier Drogba hiện vẫn đang còn thời hạn với Chelsea và cậu ấy sẽ chắc chắn ở lại Stamford Bridge trong mùa giải tới" - Ron Gourlay khẳng định.

Chelsea sẽ khởi động chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League bằng trận đấu mở màn với tân binh Westbrom vào ngày 14/8 tới.


Nguyễn Lập (theo The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn