Ăn xôi sáng ở cổng trường, 12 học sinh ở Tuyên Quang phải cấp cứu

Sức khỏeThứ Hai, 11/12/2017 16:27:00 +07:00

Ngày 11/12, 12 em học sinh THCS ở Tuyên Quang đã phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc thực phẩm sau khi ăn sôi sáng tại cổng trường.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang cho biết, bệnh viện này tiếp nhận cấp cứu cho 12 học sinh THCS tại xã Tiến Bộ bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn xôi sáng tại cổng trường.

Theo BSCKII Phạm Thị Tuyến, bác sĩ thường trực cấp cứu ngày 11/12 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang, ngay sau khi các bệnh nhi nhập viện đã được kíp trực phòng khám kịp thời thăm khám và cấp cứu.

1

12 bệnh nhi sau khi được thăm khám đang được làm thủ tục để nhập viện.

Hiện tại, 6 bệnh nhi được chuyển đến khoa Nhi và 6 bệnh nhi còn lại được chuyển đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang tiếp tục được điều trị và theo dõi. 12 học sinh nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc thực phẩm.

Được biết, vào khoảng 7h sáng 11/12, 12 em học sinh phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc đều ăn xôi mặn kèm theo theo hành, ruốc, đu đủ, tương ớt và xúc xích tại quán xôi ở cổng trường.

Đến khoảng 10h, các cháu đều bị đau bụng, buồn nôn và báo cáo cô giáo. Ngay sau đó, nhà trường đã cho các cháu được nghỉ học và đưa đến cấp cứu tại Trạm y tế xã Tiến Bộ, sau đó 12 cháu đã được chuyển tuyến đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang để điều trị.

Video: Lãnh đạo quản lý an toàn thực phẩm bị ngộ độc thực phẩm

Minh Vân
Bình luận
vtcnews.vn