Ấn tượng với thiết kế của máy điều hòa trung tâm Samsung

Kinh tếThứ Năm, 29/12/2016 08:30:00 +07:00

Bước vào tòa nhà Somerset hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố, người tham quan không khỏi ngạc nhiên trước hệ thống làm lạnh toàn diện nhưng vẫn đảm bảo thiết kế hài hòa với mọi không gian nội thất riêng biệt.

Tại các thành phố lớn và phát triển nhanh như Hà Nội hay TP. HCM, yêu cầu đối với các công trình thiết kế được nâng lên một chuẩn mực cao hơn. Nhà đầu tư không chỉ đơn thuần đòi hỏi một kiến trúc tổng thể đẹp mà còn kỳ vọng sở hữu những thiết bị nội thất hoà hợp toàn bộ tòa nhà, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về công năng sử dụng và thẩm mỹ. Giải pháp điều hòa không khí toàn diện mới của Samsung là lời giải cho tất cả những yêu cầu đó.

1

 

Nhờ ứng dụng công nghệ Quạt Thổi Booster Fan tiên tiến, dàn lạnh 360 Cassette tạo luồng gió lạnh thổi ngang, không có góc chết, không chỉ làm mát đều không gian mà tránh gây rét cho người sử dụng, giúp khách thoải mái hơn khi ngồi chờ trong không gian sang trọng, hiện đại, mát mẻ dễ chịu.

2

 

Trong khi chờ đợi, khách có thể ghé ngang qua quầy thức ăn nhẹ. Khu vực tuy không quá rộng lớn nhưng lại tương đối mở, thực sự là thách thức với các chuyên gia trong lĩnh vực điều hoà trung tâm. Với kỹ thuật phân phối khí không dùng cánh đảo gió được ứng dụng trong hệ thống làm lạnh của Samsung giúp đưa gió mát đi xa hơn 39% so với các máy điều hòa truyền thống, không khí toàn khu vực nhờ vậy sẽ được làm lạnh nhanh và đều tuyệt đối.

3

 

Gym là không gian khá “khó chịu” trong mọi công trình. Đó là nơi cần hơi lạnh nhiều và quan trọng là không khí lan tỏa đều khắp không gian, không khiến bất kỳ người tập nào cảm thấy khó chịu. 360 Cassette, với sự hỗ trợ từ quạt thổi Booster Fan cùng công nghệ kiểm soát dòng khí lưu thông Airflow Control Technology, giúp tạo ra nhiều lớp khí lạnh dạng tròn lan tỏa khắp phòng tập, đảm bảo gió mát có thể đến với từng người tập.

4

 

Ngoài những tính năng kỹ thuật hoàn hảo, lý do quan trọng không kém khiến những công trình hiện đại lựa chọn Cassette 360 chính là thiết kế trang nhã. Hình dạng tròn độc đáo và vừa vặn giúp chiếc máy điều hòa phù hợp với mọi công trình. Không chỉ Somerset, các nhà đầu tư trong và ngoài nước hiện đều đặt trọn niềm tin vào giải pháp điều hòa không khí toàn diện mới của Samsung.

Minh Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn